M.U đang sở hữu một Ousmane Dembele khác

21:40 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnTình huống của Sancho có thể sẽ khiến nhiều cổ động viên liên tưởng đến cựu ngôi sao Barcelona.

 

Manchester United đang gặp vấn đề lớn với Jadon Sancho. Cầu thủ sinh năm 2000 từng nhận về nhiều sự kỳ vọng khi chuyển đến Old Trafford vào mùa hè 2021, tuy nhiên anh đã không thể vươn mình để trở thành ngôi sao hàng đầu tại đây.

Không chỉ cho thấy sự bất ổn về mặt chuyên môn, Sancho còn khiến ban lãnh đạo Man Utd đau đầu bởi những bất ổn về mặt tâm lý và thái độ tập luyện.

Jadon Sancho returns to Manchester United training ground for Erik ten Hag talks - Bóng Đá

 Ten Hag bất lực với Sancho.

Bên cạnh sự việc công khai "bật lại" Erik ten Hag, trang The Athletic còn cho rằng ngôi sao người Anh đã tỏ thái độ vô kỷ luật khi thường xuyên luyện tập trễ.

Thuyền trưởng Man Utd vốn là một người đề cao tính đoàn kết cũng như nội quy nơi phòng thay đồ nhưng cũng quyết định xuống nước để giúp Sancho loại bỏ thói quen xấu này.

Ten Hag đưa ra lịch tập luyện sớm hơn 1 giờ dành cho Sancho và đạt được những tín hiệu tích cực. Tuy nhiên cựu cầu thủ Dortmund vẫn "ngựa quen đường cũ" khiến ông bất lực.

Với những gì Sancho đã làm, sẽ không ngạc nhiên nếu anh bị điền tên vào danh sách thanh lý ngay cả khi đã xóa dòng trạng thái chỉ trích Ten hag trước đó.

Nhìn ngôi sao sinh năm 2000 này, NHM sẽ có thể liên tưởng đến bản hợp đồng bom tấn của Barcelona vào năm 2017 - Ousmane Dembele. 

 Dembele đến Barca với mức giá kỷ lục. 

Sau khi để PSG "cướp" mất Neymar, đội bóng xứ Catalan đã chồng lên bàn đàm phán số tiền 135 triệu euro để thuyết phục Dortmund bán ngôi sao người Pháp.

Dembele có thừa tiềm năng để trở thành một cầu thủ hàng đầu và cùng với Lionel Messi dẫn dắt hàng công Blaugrana.

Tuy nhiên sự nuông chiều quá mức mà giới thượng tầng dành cho Dembele đã khiến chàng trai này đi chệch hướng. Truyền thông Tây Ban Nha thường xuyên đăng tải thông tin cho rằng Dembele thức khuya chơi game và ăn uống thiếu dinh dưỡng - điều tối kỵ dành cho những cầu thủ chuyên nghiệp.

Hơn thế nữa, tiền đạo sinh năm 1997 cũng đến sân tập muộn giống như Jadon Sancho.

Với những thói quen xấu đó, Dembele không thể đảm bảo đủ nền tảng thể lực cũng như kỹ thuật để góp mặt đều đặn nơi đội hình Barca. Kết quả là anh trở thành gương mặt thân quen với bộ phận y tế, khi liên tiếp dính những chấn thương.

M.U đang sở hữu một Ousmane Dembele khác - Bóng Đá

 Có sự tương đồng giữa Dembele và Sancho.

Dembele chỉ thực sự để lại dấu ấn rõ nét dưới thời HLV Xavi. Mùa giải trước, anh góp công lớn giúp Barcelona giành lấy ngôi vương La Liga, nhưng cũng sớm rời Camp Nou khi PSG chi 50 triệu euro để phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng.

Cả Sancho lẫn Dembele đều là những bản hợp đồng được đặt sự kỳ vọng lớn. Vì vậy, họ sẽ nhận được sự ưu ái riêng biệt để thúc đẩy tinh thần thi đấu. Tuy nhiên ở độ tuổi còn khá trẻ, họ đã không thể kiểm soát bản thân và tạo ra những rắc rối không đáng có.

Về phần Sancho, đã có một số nguồn tin tiết lộ rằng, Man Utd sẽ quyết định bán anh khi kỳ chuyển nhượng tiếp theo mở cửa. 

Trường Sơn | 20:42 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục