M.U cứng rắn với De Gea

09:21 Chủ nhật 06/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cho dù đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, David de Gea có thể thoải mái thương thảo hợp đồng với Real Madrid mà không chịu bất cứ sự ràng buộc nào từ CLB chủ quản, nhưng nhiều khả năng thủ thành này vẫn sẽ không thể rời khỏi M.U.

M.U cứng rắn với De Gea . Ảnh: Internet.

Báo Mirror số ra ngày hôm nay cho biết, Manchester United nhiều khả năng sẽ không bán David de Gea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, và sẵn sàng để anh ra đi tự do vào mùa hè.

Với những sự cố đã xảy ra ở ngày cuối của TTCN, có rất nhiều đồn đoán về việc Real Madrid sẽ quay lại vào tháng Giêng, hoặc thủ thành này sẽ ký hợp đồng mới với M.U, do lời đề nghị của siêu cò Jorge Mendes.

Tuy nhiên, với những nguồn tin từ Mirror, cho dù có chuyện gì xảy ra, nửa đỏ thành Manchester vẫn sẽ không để De Gea ra đi trong mùa giải này. Đây được xem là một động thái vô cùng cứng rắn, và nó càng làm cho người ta tin tưởng về việc Manchester United đã tỏ ra khá "bất cần" trong vụ chuyển nhượng hụt De Gea ở ngày cuối của TTCN.

Về phần thủ thành 24 tuổi, đây có thể coi là sự thất vọng và lo lắng lớn giành cho anh. HLV Louis van Gaal có thể sẽ lại đày anh lên băng ghế dự bị, đồng nghĩa với việc cơ hội cho De Gea ở Euro 2016 là vô cùng nhỏ nhoi.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục