Moya nói gì sau khi đảm nhận vai trò đội trưởng tuyển Davis Cup Tây Ban Nha

10:22 Thứ bảy 12/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cựu số một thế giới, Carlos Moya tin rằng với sự hiểu biết tượng tần của anh đối với các tay vợt hiện tại của Tây Ban Nha chính là yếu tố mang đến thành công trong tương lai cho đội tuyển.

Vừa qua, liên đoàn quần vợt Tây Ban Nha đã chính thức mở cuộc họp báo công bố Moya sẽ đảm nhận chức vụ đội trưởng của tuyển Davis Cup bắt đầu từ năm 2014, thay cho Alex Corretja.

Phát biểu đầu tiên trong cương vị mới, cựu số một thế giới đã cho biết: "Công việc của tôi là trên băng ghế chỉ đạo, tuy nhiên tôi từng là một tay vợt và tôi hiểu rõ mọi người cần gì."

"Ai cũng đều muốn giành chiến thắng, và tôi biết điều khó khăn nhất trong công việc này đó là phải loại đi ai đó. Chúng tôi tôi đang nói đến việc có thể sẽ phải loại 10-12 tay vợt, và đó quả thật là điều rất khó. Tuy nhiên tôi tin mình có thể làm được nếu có được những lời giải thích hợp lý, vì tất cả các tay vợt đều những người đã trưởng thành và thông minh."

"Điều quan trọng lúc này đó là làm cách nào để biết rõ những tay vợt cảm thấy thế nào, liệu họ có hài lòng với những gì đang diễn ra hay không. Nếu mọi chuyện thuận lợi, thì chắc chắn tôi sẽ rất hạnh phúc, và các tay vợt cũng vậy. Vì thế chúng ta cứ tiếp tục chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục