Mourinho từng lăng mạ học trò cũ tại Real

19:57 Thứ ba 08/04/2014

Lại một lần nữa người ta phải nhắc tới HLV Mourinho khi ông nói xấu các học trò cũ của mình tại Real Madrid trước đây. Điều này được tác giả Diego Torres tiết lộ trong cuốn sách mới phát hành nói về những điều chưa biết của HLV Mourinho.

Tác giả Diego Torres đã có những chia sẻ về HLV Mourinho trong cuốn sách mới phát hành có tựa đề là " The Special one: The Dark Side of Jose Mourinho” (Tạm dịch: Người đặc biệt: Mặt tối con người Jose Mourinho). Trong cuốn sách này, Diego Torres đã chia sẻ HLV Mourinho đã lăng mạ ngay cả học trò cưng của mình.

Dưới thời Mourinho, Real Madrid luôn căng thẳng trong phòng thay đồ

Sự việc diễn ra trong trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Mourinho đã tức giận quát mắng học trò và lăng mạ các cầu thủ của Real Madrid là "đồ phản bội" và không xứng đáng đứng trong đội hình chiến thuật của ông: "Các anh là đồ phản bội và là đồ con hoang. Đây là một tập thể đầy dối trá và tất cả đã phản bội lại tôi. Mẹ kiếp".

Những điều không hay này đã đến tai vị Chủ tịch Perez nhưng ông này đã không đả động gì sau đó. Một vụ lùm xùm khác cũng diễn ra trong trận đấu mà Real Madrid thắng Barcelona 1-0. Giờ nghỉ giải lao trận đó, Mourinho đã nói với toàn đội rằng ông đã sống ở Barcelona nhiều năm nên ông biết nhiều về văn hóa vùng miền tại Catalan.

Mourinho nói với các cầu thủ Real Madrid về cách sống của những cầu thủ Barcelona và có ý so sánh giữa người Madrid và người Catalan. Chính vì vậy, ông cũng khuyên các học trò không nên cư xử quá thân thiết với đối thủ Barca. Có thể thấy được những gì chia sẻ trong cuốn sách là có căn cứ khi mà dưới thời HLV Mourinho, phòng thay đồ của Real Madrid luôn có nhiều scandal và gây áp lực không tốt cho các cầu thủ.

Chính Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục