Mourinho ra tay: Tương lai Shaw, Pogba sẽ sáng tỏ

12:14 Thứ sáu 30/03/2018

Jose Mourinho sẽ có một cuộc trao đổi nghiêm túc với các cầu thủ về tương lai của họ ở Old Trafford.

Người đặc biệt đã bày tỏ sự không hải lòng của mình với những màn trình diễn mờ nhạt gần đây của một số cầu thủ ở đội 1. Hai tuần trước đó, người ta đã nhìn thấy Mourinho công khai chỉ trích Luke Shaw. Và gần đây lại có thông tin cho rằng ông gần như không thèm nói chuyện với Paul Pogba.

Mourinho ra tay: Tương lai Shaw, Pogba sẽ sáng tỏ - Bóng Đá

 Paul Pogba gần đây được cho là không vừa lòng “người đặc biệt”.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, các cầu thủ sẽ trở lại luyện tập vào thứ năm và thứ sáu. Theo tờ The Sun, ngay khi trở về từ kỳ nghỉ ở quê nhà Bồ Đào Nha, Mourinho đang có kế hoạch ngồi lại với các học trò để nói chuyện nghiêm túc về những tin đồn gần đây.

Theo một số nguồn tin từ Anh cho biết: “Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên tại Carrington đang mong đợi Jose Mourinho có thể giải quyết toàn bộ những vấn đề liên quan đến CLB càng sớm càng tốt”.

Mourinho ra tay: Tương lai Shaw, Pogba sẽ sáng tỏ - Bóng Đá

 Mourinho sẽ làm rõ tương lai các cầu thủ ngay trong tuần này.

Trong loạt trận giao hữu quốc tế vừa rồi, chỉ có 8 cầu thủ của MU không phải lên tập trung. Còn về phần HLV Mourinho, sau khi kết thúc kỳ nghỉ ngắn ngày, ông đã lập tức đến dự khán trận đấu của Scotland, nơi cậu học trò cưng Scott McTominay thi đấu.

“Ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đang trông chờ Mourinho làm rõ những chỉ trích gần đây của ông đối với các cầu thủ. Đó sẽ là một ngày khá thú vị đấy” – Tờ The Sun dẫn lời một thành viên của Old Trafford.

Mourinho ra tay: Tương lai Shaw, Pogba sẽ sáng tỏ - Bóng Đá

 Sẽ có đến 9 cầu thủ phải rời MU trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Mourinho đang lên kế hoạch bán đi 9 cầu thủ ở đội một ngay trong hè này. Trong đó, một số cái tên gần như sẽ có trong danh sách như Daley Blind, Matteo Darmian hay Luke Shaw.

NeverMore - BongDa.com.vn - TTVN | 11:20 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục