Mourinho: "Họ hẳn phải mừng cho HLV cũ của mình, người cần Lukaku"

07:30 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên DAZN, Jose Mourinho cho biết Romelu Lukaku "cần cảm thấy được yêu thương" sau khi chứng kiến anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Roma.

 

Lukaku gia nhập Roma theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải từ Chelsea vào cuối tháng 8. Cầu thủ người Bỉ đã phải vật lộn để đạt được sự ổn định trong 2 mùa giải qua. Anh chỉ ghi 15 bàn cho Chelsea mùa 2021/2022 và 14 lần cho Inter theo dạng cho mượn mùa trước.

Nhưng Mourinho đã giải thích cách tận dụng tốt nhất khả năng của Lukaku sau trận thắng 7-0 của Roma trước Empoli mới đây.

Lukaku 'đốt cháy' thủ đô Roma - Bóng Đá

 Lukaku vừa đến Rome hè này.

Ông cũng đùa rằng Inter Milan "không có lý do gì để tức giận" với Lukaku sau khi thất bại trong việc mua lại anh vào mùa hè.

Mourinho nói với DAZN: "Tôi thấy cậu ấy hạnh phúc, Romelu cần được hạnh phúc, để cảm thấy được yêu thương và tin tưởng. Cậu ấy đến đây và ngay lập tức cảm thấy rằng đội bóng cần một cầu thủ như cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy thực sự hạnh phúc, rõ ràng cậu ấy thích chiến thắng và đó là bản chất của cậu ấy. Tại Inter, họ không có lý do gì để tức giận vì họ đã thắng trận derby 5-1 và có một đội hình phi thường, với nhiều cầu thủ tấn công. Họ hẳn phải mừng cho huấn luyện viên cũ của mình, người cần Romelu."

Thanh Vũ | 06:32 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục