Mourinho hé lộ tương lai Ibrahimovic

00:08 Thứ năm 24/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vừa lên tiếng tiết lộ tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, trước sự chèo kéo của HLV Jose Mourinho, Zlatan Ibrahimovic đã đồng ý gia nhập Manchester United theo bản hợp đồng tự do có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa.

ibra

 Mourinho tự tin giữ chân Ibra.

Mặc dù thành tích của Quỷ đỏ thành Manchester từ đầu mùa không được tốt và bản thân Ibrahimovic cũng muốn sang Mỹ chơi bóng khi đã 35 tuổi nhưng HLV Jose Mourinho rất tự tin sẽ kích hoạt điều khoản trên.

Chia sẻ với báo giới, HLV Jose Mourinho cho hay: "Trường hợp của Zlatan Ibrahimovic khá đơn giản. Cậu ấy được tùy chọn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng. Tôi hạnh phúc vì sự xuất hiện của Ibrahimovic và sẽ thực hiện điều khoản gia hạn nhằm giữ chân cậu ấy thêm 1 năm.

Sau đó, cậu ấy có thể tự do chọn lựa bến đỗ mới. Ibrahimovic đã cam kết gắn bó với Manchester United và rất hứng thú với cuộc sống ở thành phố này. 18 tháng sau, cậu ấy sẽ tự đưa ra quyết định về tương lai của mình."

Hiện tại, sau 12 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, Zlatan Ibrahimovic đã ghi được 6 bàn thắng nhưng cũng bỏ lỡ không ít cơ hội, qua đó khiến Manchester United rớt xuống tận vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng Chelsea đến 9 điểm.

Video những pha xử lý kinh điển của Ibra:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:32 23/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục