Mourinho chỉ ra lý do M.U kém Chelsea 13 điểm

21:34 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã đăng đàn giải thích nguyên nhân vì sao Manchester United đang kém đội đầu bảng Chelsea đến tận 13 điểm.

Đã có được 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh nhưng bấy nhiêu thôi là chưa đủ để Manchester United thẳng tiến vào nhóm cạnh tranh danh hiệu vô địch mùa này. Sau 15 vòng đấu, họ đang đứng ở vị trí thứ 6 và kém ngôi đầu của Chelsea tới 13 điểm. HLV Jose Mourinho đã giải thích lý do vì sao Quỷ đỏ lại bị bỏ với một khoảng cách xa đến vậy.

mourinho

 Mourinho tỏ ra thất vọng với thành tích sân nhà của Quỷ đỏ.

Cụ thể, Jose Mourinho chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi mới chơi đủ mức để có mặt trong Top 6. Nếu Manchester United không để mất điểm quá nhiều trên sân nhà trong những trận đấu chúng tôi đã làm tất cả để chiến thắng thì giờ chúng tôi không cách xa vị trí đầu bảng như vậy.

Vấn đề là chúng tôi đã mất điểm và hiện mới chỉ thu hẹp khoảng cách với Top 4. Chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Vẫn còn tới 3 trận đấu nữa trước khi kết thúc năm mới và hãy cùng chờ đợi kết quả vào ngày 31/12 tới đây."

Thực tế thì Manchester United đã nhiều lần để mất điểm đáng tiếc trên sân nhà ở những vòng đấu gần đây, minh chứng rõ nét là trận hòa Arsenal hay West Ham với cùng tỷ số 1-1 dù đã thi đấu lấn lướt hoàn toàn cả trận.

Video trận Man United 1-1 Arsenal:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:26 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục