Mourinho cần thêm 4 cầu thủ để giúp M.U "bất khả chiến bại"

17:03 Thứ sáu 30/03/2018 | 1

Cựu cầu thủ Manchester United, David May cho rằng Jose Mourinho cần thêm vài cầu thủ nữa để biến Quỷ đỏ thành Manchester thành đội bóng đủ mạnh để cạnh tranh danh hiệu.

Kể từ khi cập bến M.U, "Người đặc biệt" đã mang về sân Old Trafford đến tám ngôi sao đó là Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba, Victor Lindelof, Romelu Lukaku, Eric Bailly, Nemanja Matic và Alexis Sanchez. Tuy nhiên, trong số này đã có đến 2 cầu thủ phải rời M.U, trong khi đó Victor Lindelof hay Alexis Sanchez vẫn chưa thể hiện được nhiều điều. Theo David May - người đã có 10 năm thi đấu cho Man Utd (1994-2003), sở dĩ Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa trở lại là một ông lớn vì Jose Mourinho không có được một đội hình như ý. 

"Jose muốn xây dựng lối chơi xoay quanh Pogba nhưng vẫn chưa đủ nhân sự. Ông ấy muốn có một mẫu tiền đạo cao to, chơi độc lập tốt và Romelu Lukaku đã đáp ứng được điều này. Tương tự như vậy, Jose Mourinho thích mẫu tiền vệ kiểm soát thế trận tốt, vì thế Nemanja Matic đã được mang về. Jose cần thêm 4 đến 5 cầu thủ nữa để có được đội hình mà ông ấy muốn xây dựng, mùa Hè tới sẽ rất bận rộn với United", cựu danh thủ 47 tuổi cho biết. 

 - Bóng Đá

 Lukaku, Pogba và Matic là chưa đủ để Jose Mourinho xây dựng đội hình như ý. 

Không chỉ riêng David May, nhiều chuyên gia của bóng đá Anh cho rằng Jose Mourinho vẫn cần thêm thời gian để xây dựng một Manchester United đủ mạnh. Ngoài ra những chấn thương liên tục của các cầu thủ là vấn đề khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha đau đầu. Không ít lần Mourinho lên tiếng chỉ trích đội ngũ y tế Man Utd vì làm việc không hiệu quả, điển hình là việc Ander Herrera phải rời sân chỉ sau 15 phút thi đấu trong trận gặp Sevilla. 

Quỷ đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch mua sắm rầm rộ trong mùa Hè để tăng cường lực lượng. Hiện tại, Jorginho và Elseid Hysaj của Napoli hay Milinkovic-Savic, tiền vệ của Lazio là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:35 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục