Một ngôi sao Barca sẽ ra đi nếu Koeman còn ở Nou Camp

19:03 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao tại Barcelona đang cảm thấy bất mãn vì Ronald Koeman và anh mong muốn được ra đi.

Miralem Pjanic ký hợp đồng với Barca vào mùa hè 2020. Anh là một phần trao đổi trong thương vụ Arthur đến Juventus theo chiều ngược lại. Với sự ra đi của Arturo Vidal, Ivan Rakitic, Pjanic được kỳ vọng trở thành nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ của Barca mùa giải năm nay. 

Song, đây là thương vụ thất bại của Blaugrana. Pjanic không tìm được chỗ đứng dưới thời Ronald Koeman với tần suất thi đấu cực kỳ hạn chế. Ở hàng tiền vệ, anh dường như là sự lựa chọn thứ 6 trong mắt Ronald Koeman. Hết mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1990 chỉ có 1300 phút thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan. Đó là thông số thất vọng chỉ ra việc Pjanic không được trọng dụng.

Một ngôi sao Barca sẽ ra đi nếu Koeman còn ở Nou Camp - Bóng Đá

 Pjanic có thể rời Barca.

Chính vì vậy, để cứu vãn sự nghiệp, Pjanic cần nghĩ đến việc ra đi. Theo đó, nguồn tin từ Mundo Deportivo chia sẻ, anh đang tìm kiếm bến đỗ mới trong trường họp Koeman vẫn còn tại vị ở Nou Camp. Rõ ràng, Pjanic có lý do cảm thấy không hài lòng về việc bị nhà cầm quân người Hà Lan ghẻ lạnh.

Trong trường hợp Pjanic ra đi, những đội bóng lớn tại châu Âu sẵn sàng vào cuộc. Được biết, PSG, Chelsea và Bayern đều muốn sự phục vụ của cầu thủ này. Đó đều là những đội bóng lớn có thể giúp Pjanic chinh phục các danh hiệu.

Video Pjanic ra mắt Barca:

 
Lữ Phong | 18:05 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục