Một năm khó khăn đang chờ Ferrari

02:57 Thứ hai 05/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tổng giám đốc Maurizio Arrivabene của đội Ferrari tin rằng mùa giải 2015 sẽ đầy thách thức và khó khăn rất nhiều.

Tổng giám đốc Maurizio Arrivabene (trái)

Cuối năm 2014, ban lãnh đạo Ferrari thực hiện cuộc 'thay máu' nhân sự. Theo đó, ông Maurizio Arrivabene thay Marco Mattiacci để trở thành tổng giám đốc đội đua danh tiếng nước Ý. Việc Ferrari thực hiện những sự thay đổi là cần thiết sau khi trải qua một mùa giải đáng thất vọng, khi chỉ xếp thứ 4 sau đội Williams.

Chia sẻ với báo chí trước thềm mùa giải mới, tổng giám đốc Maurizio Arrivabene cho biết: "Tôi không phải một ảo thuật gia. Không hề có những phép màu nào được tạo ra cả. Tôi không tin vào bất kỳ thành công mang tính cá nhân nào. Các tay đua trở thành những ngôi sao của đường đua, nhưng họ phải được đối xử giống như những người làm thuê. Họ phải làm việc với tư cách một tập thể và cùng nhau xây dựng tập thể đó".

Đồng quan điểm, chủ tịch Sergio Marchionne của Ferrari cũng nhận thức được các quyết định thay máu 'nhân sự' trong năm 2014, cùng với sự thay đổi từ các tay đua sẽ ảnh hưởng nhiều đến cơ hội thành công của họ trong mùa tiếp theo.

"Chúng tôi khởi đầu mùa giải 2015 muộn hơn những đội đua khác. Lúc này, tôi không thể chia sẻ bất kỳ thông tin về chiến lược nào, song tất cả đều được lên kế hoạch. Mùa giải 2015 sẽ rất khó khăn và sẽ đặc đội đua vào một bài test thật sự", chủ tịch Sergio Marchionne nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục