'Một chiến thắng bất chấp các tỷ lệ cược của Leicester'

17:28 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool đã bị đánh bại bởi Leicester City và Gary Lineker đã nhanh chóng ăn mừng chiến thắng của đội bóng cũ.

Brendan Rodgers đang phải đối mặt với một loạt chấn thương ở Leicester, cho biết số lượng cầu thủ vắng mặt hiện tại là một trong những kịch bản tồi tệ nhất mà ông phải đối mặt với tư cách là một HLV. Dù vậy, họ vẫn đủ sức để đánh bại ứng viên vô địch Liverpool.

Chính những chấn thương đó càng làm cựu danh thủ Lineker hào hứng sau khi Bầy cáo thắng 1-0. Lineker đã tweet: "Chà! Thật là một chiến thắng tuyệt vời cho Leicester bất chấp các tỷ lệ cược. Một triệu ca chấn thương và phải thi đấu 48 giờ sau trận gặp Man City, đấu với một Liverpool đã được nghỉ ngơi. Tự hào về những chú cáo."

4 quyết định sai lầm của Klopp trong trận thua Leicester City - Bóng Đá

 Leicester đã khiến Liverpool bị bỏ lại xa.

Chiến thắng của Leicester khiến Liverpool bỏ lỡ cơ hội áp sát đội đầu bảng Man City. Rodgers đã hết lời ca ngợi đội bóng của mình sau khi họ giành chiến thắng: "Khi bạn liên tục đối đầu với 2 đội mà chúng tôi đã đối đầu, đó sẽ là một bài kiểm tra rất lớn về tâm lý cũng như tinh thần và thể chất của chúng tôi."

"Có lẽ không có đội bóng nào ở giải đấu có thể lực tốt hơn Liverpool vì vậy họ phải giữ sạch lưới và trong cách chúng tôi chơi đã cho thấy sự kiên cường của mình. Tôi thực sự không nói nên lời vì đó là một màn trình diễn anh hùng trong bối cảnh của chúng tôi."

Bàn thắng của Salah vào lưới Leicester:

 
Thanh Vũ | 16:30 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục