Money In The Bank 2015: Chinh phục nấc thang danh vọng

13:51 Thứ ba 16/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Money In The Bank xứng đáng là một trong những sự kiện hay nhất của 2015 với rất nhiều cuộc tranh tài đỉnh cao và không kém phần kịch tính.

Mở đầu Money In The Bank chính là trận đấu Ladder Match để giành lấy chiếc cặp mà bất cứ đô vật nào tại WWE cũng muốn có đó là Money In The Bank, với sự tham gia của Randy Orton, Neville, Kane, Dolph Ziggler, Kofi Kingston, Sheamus và Roman Reigns.

Trong suốt trận đấu, các đô vật đã cùng đã cống hiến một trận đấu vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên phải đến tận những giây cuối thì bước ngoặt và bất ngờ lớn nhất mới xuất hiện, khi Bray Wyatt bỗng dưng xuất hiện và chặn đứng chiến thắng của Roman Reigns, để rồi tận dụng cơ hội này Sheamus đã nhanh tay cướp lấy chiếc đai Money In The Bank.

Một trận đấu thuộc dạng Ladder Match cũng ở trong sự kiện này đó chính là trận tranh đai WWE giữa Seth Rollins và Dean Ambrose, và đó vẫn tiếp tục là một trận đấu rất hấp dẫn, cũng như đầy kịch tính cho đến tận phút cuối với việc Rollins và Ambrose đã cùng nhau giành được chiếc đai WWE sau khi rơi từ trên cao xuống, trong đó các trọng tài đã xác định người giành chiến thắng là Rollins.

Ở các trận đấu khác, John Cena đã phục thù thành công trước Kevin Owen trong trận đấu được đánh giá là hay nhất sự kiện, trong khi Prime Time Players đã trở thành chủ nhân mới của chiếc đai Tag Team.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục