Monchi ra tay, AS Roma chấm dứt hi vọng của Liverpool, Real Madrid

15:29 Thứ bảy 14/07/2018

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo AS Roma đã chính thức lên tiếng về tương lai của thủ thành ngôi sao.

Trong phiên chợ Hè, Alisson Becker đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều ông lớn. Mới đây, CLB Liverpool quyết định chi 60 triệu euro, cùng 10 triệu euro tiền thưởng để thuyết phục AS Roma nhượng lại thủ môn 25 tuổi. Tuy nhiên, phía Giallorossi muốn có thêm 5 triệu euro.

Mới đây, Real Madrid cũng đã từ bỏ thương vụ này khi chỉ chấp nhận chi 50 triệu euro cho tuyển thủ người Brazil. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Monchi của AS Roma đã chính thức lên tiếng về tương lai của Alisson Becker.

"Quyết định bán cậu ấy hay không phụ thuộc hoàn toàn vào AS Roma. Chúng tôi luôn muốn xem xét, và đưa ra những quyết định có lợi cho đội bóng. Tôi không muốn nói về việc tìm người thay thế, vì cậu ấy sẽ không ra đi. Nếu điều này xảy ra, chúng tôi sẽ cân nhắc", Monchi chia sẻ.

Đại diện AS Roma chính thức lên tiếng về tương lai của sao 70 triệu euro - Bóng Đá

 AS Roma vẫn quyết tâm giữ chân Alisson Becker.

Với việc Liverpool và cả Real Madrid đều bị từ chối, cơ hội đã đến với Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm đến hàng loạt ngôi sao với sự xuất hiện của HLV Maurizio Sarri. Ngoài Alisson Becker, The Blues cũng lên kế hoạch chiêu mộ Jorginho, Aleksandr Golovin, Daniele Rugani và Gonzalo Higuain.

AS Roma đang hướng đến việc thay máu lực lượng sau sự ra đi của Radja Nainggolan. Đội chủ sân Olimpico đã mang về những ngôi sao sáng giá như Justin Kluivert hay Javier Pastore, cầu thủ từng khoác áo Palermo tại Serie A.

Kha Võ | 14:45 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục