Monaco quan tâm đến thủ môn đang thi đấu tại Bỉ

00:33 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sacha Tavolieri, AS Monaco đang quan tâm đến thủ thành Warleson của Cercle Brugge sau những màn trình diễn ấn tượng của anh tại giải vô địch quốc gia Bỉ.

Theo thông tin từ Sacha Tavolieri, AS Monaco đã thực sự ấn tượng trước những màn trình diễn của thủ thành 27 tuổi Warleson, người đang thi đấu cho câu lạc bộ Cercle Brugge ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

HLV Adi Hutter đang cân nhắc ký hợp đồng với thủ thành người Brazil để mang lại sự cạnh tranh tốt hơn cho thủ môn số một hiện tại của họ là Philipp Kohn. Đội bóng xứ Công quốc đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH Ligue 1 với 24 điểm, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu là Paris Saint-Germain và kém 2 điểm so với đội xếp trên là OGC Nice.

MONACO INTERESTED IN CERCLE BRUGGE’S WARLESON - Bóng Đá

Thủ thành Warleson đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong mùa giải này.

Trước đây, thủ môn người Brazil gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính với Thomas Didillon, người sau đó đã ký hợp đồng với Monaco và thủ thành Radoslaw Majecki là cầu thủ của Monaco được cho mượn tới Cercle Brugge ở mùa giải trước. Tuy nhiên, ở mùa giải này, Warleson đã có thể củng cố vị trí số một của mình sau màn khởi đầu ấn tượng khi anh giữ sạch lưới tổng cộng 6 lần trong 14 trận đấu.

Nếu Les Rouge et Blanc ký hợp đồng thành công với Warleson sẽ đặt ra câu hỏi về tương lai của thủ thành số hai ở Monaco hiện tại là Majecki khi anh trở về câu lạc bộ sau khoảng thời gian cho mượn tại Bỉ.

Tuấn Tú | 23:35 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục