"Mọi người hành động như thể Ronaldo đến Qatar để du lịch"

06:54 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022.

 

Báo chí Anh đồng loạt tiết lộ Man Utd không còn cách nào khác ngoài việc hủy hợp đồng của Cristiano Ronaldo. The Guardian khẳng định Man Utd sẽ khởi kiện Ronaldo. Khoảng thời gian của Ronaldo tại sân Old Trafford coi như khép lại.

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay: "Đúng là Man United chuẩn bị cấm Ronaldo không trở lại Carrington sau World Cup 2022." Có thể thấy, tinh thần của CR7 ít nhiều bị ảnh hưởng trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

 Siêu sao người Bồ Đào có phong độ không tốt trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

Từ đầu mùa, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có màn trình diễn kém. Cựu tiền đạo Juventus chỉ ghi duy nhất 1 bàn ở Premier League. Thành tích không tốt khiến nhiều người nhận định Ronaldo hết thời, không làm nên chuyện ở Qatar.

Tuy nhiên, đồng đội cũ Iker Casillas lên tiếng khẳng định: "Mọi người hành động như thể Ronaldo đến Qatar để du lịch. Mọi người coi thường anh ấy vì những gì đã xảy ra với ManUtd nhưng họ quên mất những gì anh ấy đã làm trước đây.

Tôi luôn muốn có anh ấy trong đội của mình. Ronaldo vẫn còn đủ năng lượng để thi đấu ở trình độ cao nhất."

Tại World Cup 2022, Bồ Đào Nha nằm ở bảng H với sự hiện diện của Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Nếu chơi đúng phong độ, nhà vô địch Euro 2016 có thể giành vị trí nhất bảng. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:38 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục