Milan không chịu chi 30 triệu euro vì Romagnoli, đã có Napoli

09:13 Thứ sáu 24/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ La Repubblica, Napoli đang muốn nẫng tay trên AC Milan trong vụ chuyển nhượng của Alessio Romagnoli.

Napoli, AC Milan ,Alessio Romagnoli, AS Roma, Sampdoria

Alessio Romagnoli hiện đang nổi lên là một phát hiện mới của Serie A trong mùa giải năm ngoái, thời điểm anh thi đấu trong màu áo Sampdoria theo một bản hợp đồng cho mượn từ AS Roma.

Được biết AC Milan đã đưa ra lời đề nghị lên tới 25 triệu euro dành cho hậu vệ trẻ 20 tuổi này, tuy nhiên số tiền đó vẫn chưa thể thuyết phục được AS Roma, vì bản thân đội bóng thủ đô đang muốn nhận được ít nhất 30 triệu euro từ vụ này.

Theo những ghi nhận từ La Repubblica, nếu AC Milan không nhanh chóng nâng mức đề nghị của mình lên, rất có thể họ sẽ để mất Alessio Romagnoli về tay Napoli, khi đội chủ sân San Paolo đã sẵn sàng bỏ ra tới 28 triệu euro cộng thêm 2 triệu bổ sung để trả cho AS Roma.

Tuy nhiên nguồn tin này cũng cho biết hiện nguyện vọng của Alessio Romagnoli vẫn là được đầu quân cho AC Milan, nơi anh sẽ một lần nữa được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Sinisa Mihajlovic.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục