Mikel Arteta nhắn cầu thủ Arsenal noi gương Havertz

10:57 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnMikel Arteta ca ngợi Kai Havertz là một tấm gương tuyệt vời cho các đồng đội khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Brentford, standard trích dẫn.

Havertz ghi bàn ở phút 89 để giúp Pháo thủ giành chiến thắng 1-0 trước Brentford và lên ngôi đầu bảng Premier League. Đây mới chỉ là bàn thắng thứ hai của cầu thủ người Đức cho Arsenal kể từ khi đến đây với giá 65 triệu bảng.

Arteta nói sau trận: "Nếu mọi thứ trở nên dễ dàng, bạn sẽ không coi trọng chúng. Nếu mọi việc diễn ra dễ dàng thì cậu ấy đã không nhận được sự đón nhận như ngày hôm nay khi mọi người ôm cậu ấy và nói rằng chúng tôi yêu cậu ấy đến nhường nào."

3 phương án thay thế Martin Odegaard - Bóng Đá

 Havertz vừa trở thành người hùng cho Arsenal.

"Điều đó là có lý do, đó là vì cách cậu ấy cư xử trong những tình huống khó khăn. Cậu ấy là tấm gương cho tất cả chúng tôi, làm những gì phải làm khi gặp khó khăn. Đó là một ví dụ tuyệt vời cho đội. Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn khi một cầu thủ lớn như cậu ấy mang về chiến thắng cho đội."

"Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với sự tiếp đón từ người hâm mộ Arsenal. Đôi khi bạn phải đối mặt với khó khăn và cậu ấy đã làm điều đó, cậu ấy không trốn tránh."

Thanh Vũ | 09:59 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục