Messi xác nhận về khả năng tham dự World Cup 2026

16:20 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnLionel Messi dường như nới lỏng quan điểm về việc dự World Cup 2026, khi để ngỏ cơ hội lần cuối tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh.

Trong quá khứ, Lionel Messi từng khẳng định sẽ không góp mặt ở World Cup 2026. El Pulga muốn đến ngày hội lớn nhất hành tinh với tư cách của một khán giả.

Tuy vậy, chia sẻ mới đây cho thấy Messi dường như đã thay đổi quan điểm. 

Messi xác nhận về khả năng tham dự World Cup 2026 - Bóng Đá

 Messi để ngỏ khả năng dự World Cup 2026.

“Tôi không biết liệu mình có thể tham dự hay không. Tôi đã nói điều đó trước đây. Tôi chưa nghĩ về World Cup 2026, vì nó còn rất xa. Lúc này thì tôi đang nghĩ về Copa America.

Mục tiêu là đạt được phong độ tốt cho Copa America tại Hoa Kỳ. Nó sẽ rất tuyệt vời. World Cup 2026 sẽ được xem xét tùy thuộc vào cảm giác của tôi vào thời điểm đó," siêu sao Argentina chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Migue Granados.

Ở tuổi 36, Messi đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Đề cập đến tương lai hậu giải nghệ, chủ nhân 7 QBV bày tỏ:

"Tôi chưa nghĩ về điều đó và tôi không muốn nghĩ về điều đó. Tôi chỉ muốn tiếp tục tận hưởng. Đó là lý do chính để rời khỏi châu Âu. Tôi may mắn được cống hiến hết mình cho trò chơi yêu thích. Mặc dù tôi có trách nhiệm và mục tiêu nhưng bóng đá là điều tôi yêu thích từ khi còn nhỏ. Tôi không biết sau khi làm cầu thủ mình sẽ làm gì," 

Bảo Bảo | 15:21 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục