Messi và Martinez thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch thế giới

15:35 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu sáng nay, trận đấu đỉnh cao trên sân cỏ đã biến thành sàn đấu MMA trên khán đài Maracana.

Hai đội bóng mạnh nhất Nam Mỹ gặp nhau ở Rio de Janeiro trong trận đấu mà nhiều người mong đợi sẽ là một cuộc đụng độ gay cấn, nhưng ít ai có thể đoán trước được mọi thứ lại mất kiểm soát như thế nào. Trận đấu bị hoãn và đội trưởng Lionel Messi của Argentina đã dẫn dắt đồng đội của mình trở lại phòng thay đồ để tránh xa sự hỗn loạn trên khán đài.

Sự sắp xếp không hợp lý về khoảng cách giữa hai nhóm cổ động viên dường như đã gây ra cảnh bạo lực trong lúc hát quốc ca trước khi trận đấu bắt đầu. Cảnh sát đã dùng dùi cui tấn công những người ủng hộ Argentina trong lúc quốc ca Brazil vang lên, khi họ không còn kiểm soát được tình hình. Đó là nguyên nhân khiến Emiliano Martinez phải can thiệp.

Thủ môn của Aston Villa được phát hiện đang cố gắng lao vào đám đông để giật một trong những chiếc dùi cui khỏi tay viên cảnh sát. Rất tức giận, Martinez tiếp tục giận dữ chỉ tay và hét vào mặt một cảnh sát, trước khi được can ngăn bởi các đồng đội và nhân viên an ninh trên sân.

 - Bóng Đá

 Martinez nhảy lên cả khán đài để bảo vệ CĐV nhà.

Ngay sau sự cố tồi tệ này, Messi đã quyết định dẫn dắt đồng đội của mình rời sân, mặc dù các ngôi sao của tuyển Brazil vẫn ở ngoài sân chờ tình hình lắng xuống. Các báo cáo địa phương cho rằng Argentina yêu cầu tạm dừng 15 phút để xác định xem trận đấu có phù hợp để diễn ra trong bối cảnh căng thẳng như vậy hay không.

Tuy nhiên, trận đấu cuối cùng đã bắt đầu, mặc dù không phải theo cách tốt nhất khi Messi bị phát hiện đang có một cuộc tranh cãi nảy lửa với cầu thủ bên phía Brazil Rodrygo. Tuy vậy, chân sút từng 8 lần giành Quả bóng vàng là người được hưởng niềm vui sau cùng, khi Argentina đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ cú đánh đầu của Nicolas Otamendi sau khoảng một giờ thi đấu.

Hai mươi phút sau, đội chủ nhà chỉ còn 10 người khi Joelinton nhận thẻ đỏ vì hành vi xúc phạm Rodrigo De Paul. Kết quả này đánh dấu thất bại đầu tiên của Brazil ở vòng loại World Cup trên sân nhà và tiếp tục chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

 - Bóng Đá

 Otamendi đánh đầu tung lưới Brazil.

Thành tích gần đây của họ trước đối thủ Argentina là một điều đáng buồn, với 3 trận thua và 1 trận hòa trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất. Để "xát muối" vào nỗi đau của người Brazil, các cầu thủ đội khách đã chọn cách nán lại ăn mừng trên sân trước sự chứng kiến của người hâm mộ đội chủ nhà.

Sau trận đấu, Messi tỏ ra gay gắt khi đánh giá cách cảnh sát xử lý tình huống. Anh nói với TyC Sports: "Chúng tôi đã thấy cảnh sát đánh người như thế nào, kể cả một số gia đình của chúng tôi ở đây. Nó cũng xảy ra trong trận chung kết Copa Libertadores, và ở đây một lần nữa họ lại đánh đập người dân của chúng tôi. Họ tập trung vào điều đó hơn là tận hưởng trận đấu. Chúng tôi là một gia đình. Chúng tôi quyết định ra sân khi tình hình ổn định hơn”.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 15:05 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục