Messi tập luyện "hung hãn" trước thềm trận gặp Đức

13:20 Chủ nhật 13/07/2014

Mặc dù có rất nhiều ý kiến cho rằng Lionel Messi đang phải đối mặt với các vấn đề thể lực nghiêm trọng, nhưng anh khiến tất cả bất ngờ khi chọn những bài tập cường độ cao trước thềm trận chung kết.

Tính từ đầu giải, Leo Messi là cầu thủ chạy ít nhất trong số các cầu thủ đã dự vòng bán kết (tức là các cầu thủ đã chơi 6 trận tại World Cup), trừ tiền đạo Fred của Brazil. Điều này khiến cho nhiều người tin rằng anh đang có vấn đề về thể lực.


Chính cha của Messi, ông Jorge Messi cũng phải thừa nhận rằng: "Nó đá như thể là mỗi chân nó nặng 100kg vậy. Thằng bé trông có vẻ mỏi mệt", khi trả lời phỏng vấn của báo chí Brazil.

Nhưng hôm qua, theo ghi nhận của các phóng viên có mặt tại sân tập của Argentina, Messi đã tự chọn cho mình những bài tập có độ khó và khả năng gây chấn thương cao nhất. Trong một bài tập chuyền bóng đôi, Messi thậm chí đã trình diễn một cú đá "xe đạp chổng ngược" theo kiểu môn cầu mây khiến giới phóng viên kinh ngạc.

"Đội tuyển Argentina được khích lệ lớn khi Messi trông tràn đầy năng lượng" - tờ Daily Mail của Anh ghi nhận tại hiện trường.

Trong khi đó, danh thủ kiêm BLV Jamie Carragher thì tin rằng Messi không hề mệt, mà anh chỉ thay đổi lối chơi. Thay vì chạy đuổi theo bóng, "Messi đang có xu hướng chờ đợi những tình huống có thể tạo nên sự khác biệt". Anh này viện dẫn ra trận gặp Thụy Sỹ, một trận đấu mà Messi cũng chạy ít nhất trên sân nhưng vẫn là người tham gia quyết định trận đấu.
Phong Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục