Messi phủ nhận việc tỏ ra bất mãn vì bị thay ra sớm

15:36 Thứ tư 25/09/2013

Lionel Messi đã tỏ ra vô cùng giận dữ với những thông tin mà báo chí đưa ra về những cử chỉ bất mãn của anh sau khi bị thay ra ở trận tahứng 4-1 trước Real Sociedad.

Tiền đạo 26 tuổi người Argentina đã ghi bàn thắng thứ 7 của mình trong mùa giải này. Tuy nhiên có lẽ để đảm bảo thể lực cho anh trong những trận đấu tới, huấn luyện viên trưởng Gerardo Martino đã quyết định cho anh ra nghỉ khi trận đấu chỉ còn 10 phút.

Có thật việc Messi bất mãn khi bị thay ra sớm đêm qua?

Báo AS, vốn dĩ được coi như “sân sau” của Real Madrid, phản ánh rằng Messi đã tỏ ra không vui sau khi bị thay ra. Nhưng Messi đã nói: “Tôi không cố ý thể hiện bất cứ phản ứng nào khi bị thay ra. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận những điều mà truyền thông nói sai sự thật về mình.”

Neymar đã có bàn thắng đầu tiên của anh ở La Liga mùa giải năm nay trong trận đấu đêm qua. Sergio Busquet và Marc Bartra cũng đã ghi bàn trong trận này, bàn gỡ của Sociedad được ghi nhờ công của Alberto De La Bella. Messi sau đó đã bị thay ra nhường chỗ cho tài năng trẻ Sergi.

Neymar đã có bàn thắng đầu tiên ở La Liga đêm qua

Thể hiện sự bức xúc của mình sau trận đấu, Messi đã viết trên trang cá nhân ở mạng xã hội Facebook: “Chẳng ai muốn bị thay ra sân, nhưng chúng ta phải chấp nhận vì điều đó tốt cho cả đội. Điều mà tôi không bao giờ đồng ý chính là những điều dối trá mà truyền thông đang loan tin về tôi cũng như những thứ diễn ra xung quanh tôi.”

Barcelona đang có 6 chiến thắng ở La Liga, họ đang đứng trên Atletico Madrid nhờ hơn hiệu số bàn thắng bàn thua.
Tô Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục