Messi phản ứng thế nào với chiến thắng của Real trước Liverpool?

18:36 Thứ hai 28/05/2018

Cristiano Ronaldo và Real Madrid đã đánh bại Liverpool và đăng quang ngôi vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Chức vô địch Champions League lần thứ 13 và cũng là lần thứ 3 liên tiếp của Los Blancos là một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong bóng đá hiện đại (không tính tới khoảng thời gian giải đấu chưa đổi tên trước năm 1992). Với cá nhân Cristiano Ronaldo, tiền đạo này cũng đã có cho mình những kỷ lục không thể quên như cầu thủ vô địch Champions League nhiều nhất (5 lần), cầu thủ ghi bàn (120) và vua phá lưới (7 lần) nhiều nhất.

Dĩ nhiên, việc Ronaldo thăng hoa cùng Real Madrid cũng là dịp để báo giới so sánh anh và đại kình địch Lionel Messi. Họ cho rằng cơ hội lần thứ 6 giành quả bóng vàng với Ronaldo là sáng sủa hơn Messi rất nhiều. Tuy nhiên, cũng theo các phương tiện truyền thông tại Tây Ban Nha, tiền đạo người Argentina không hề bận tâm.

Messi phản ứng thế nào với chiến thắng của Real trước Liverpool? - Bóng Đá

 Messi không quan tâm đến thành tích ấn tượng của Ronaldo và Real Madrid.

Messi hiện tại chỉ tập trung tối đa cho Vòng chung kết World Cup 2018 được tổ chức vào tháng sau tại Nga, điều này sẽ trực tiếp đưa anh trở lại cuộc đua với Ronaldo ở danh hiệu cá nhân.

Trong một diễn biến khác, đây có thể sẽ là mùa giải cuối cùng mà chúng ta được thấy bộ đôi đại kình đich này so kè với nhau tại La Liga, vì sau khi trận Chung kết Champions League kết thúc, CR7 đã úp mở về khả năng ra đi của anh sau khi đã quá no nê danh hiệu cùng đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Tuy bị đánh giá lép vế so với Ronaldo nhưng trên thực tế, Messi đã cùng Barcelona vô địch La Liga và Copa del Rey. Mặc dù vậy, việc bị loại khỏi Champions League bằng thất bại tủi nhục trước AS Roma là một điều gì đó rất khó chấp nhận với những người hâm mộ lâu năm của ông lớn xứ Catalan.

Vũ Quang Toản | 17:00 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục