Messi phải điều trị dứt điểm bệnh tình

17:35 Thứ ba 09/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Lionel Messi lại phải đối mặt với phòng y tế sau khi có một khoản thời gian trở lại mạnh mẽ.

CLB Barcelona đã xác nhận thông tin vào tối thứ Hai. Theo đó, ngôi sao của họ là Messi sẽ phải trải qua một đợt kiểm tra và điều trị về các vấn đề liên quan đến thận và đường niệu. Tiền đạo người Argentina đã từng phải đối mặt với triệu chứng này từ lúc diễn ra giải FIFA Club World Cup. Điều này khiến cho Messi vắng mặt ở trận bán kết với đội bóng đến từ Trung Quốc Guangzhou.

Chứng bệnh của Messi cần được điều trị dứt điểm. Ảnh: Internet.

Cũng theo như thông báo từ đội chủ sân Nou Camp, Messi sẽ trở lại tập luyện vào thứ Tư. Nếu như vậy, có vẻ bệnh lý này không quá nghiêm trọng.

Một nguồn tin không chính thức tiết lộ rằng vào sáng hôm nay, tức ngày thứ Ba, Messi đã được đưa đến bệnh viện Dexeus để điều trị dứt điểm vấn đề liên quan đến sỏi thận. Có khả năng phương pháp này sẽ kéo dài đến tận tháng Chín năm nay.

Những diễn biến này cho thấy nhiều khả năng Messi sẽ không góp mặt trong trận lượt về bán kết cúp Nhà vua với Valencia. Ở trận lượt đi, Barca đã giành thắng lợi với tỉ số 7-0.

Thanh Thịnh | 17:16 09/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục