Messi khiến Miami lo sốt vó

11:17 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Star sau chiến thắng trước Nashville, HLV Gerardo Martino của Inter Miami xác nhận tiền đạo Lionel Messi đã dính chấn thương.

Mới đây, Miami đã chính thức đoạt tấm vé vào tứ kết CONCACAF League Cup sau chiến thắng 3-1 trước Nashville ở trận lượt về trên sân nhà Lockhart, qua đó vượt qua đoàn quân Gary Smith với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận. 

Ở đó Messi là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận khi ngôi sao người Argentina trực tiếp ghi 1 bàn thắng và cung cấp 1 đường kiến tạo giúp đồng đội Luis Suarez lập công ngay phút thứ 8. Tuy nhiên cầu thủ 36 tuổi đã không thể thi đấu trọn vẹn cho Miami khi Quả bóng Vàng năm 2023 bị HLV Martino rút ra khỏi sân ở phút 50.

Lionel Messi leads Inter Miami in 3-1 win over Nashville, exits early because of leg injury - Bóng Đá

 Messi dính chấn thương ở trận đấu với Nashville. 

Và ở buổi phỏng vấn sau trận với The Star, nhà cầm quân người Argentina xác nhận tiền đạo sinh năm 1987 đã dính chấn thương ở chân và cần kiểm tra thêm để xác định rõ mức độ vấn đề

“Tôi rút Messi ra vì cậu ấy đã bị đau, tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy”, Martino nói. “Cậu ấy sẽ được kiểm tra thêm, hy vọng sẽ không có vấn đề nghiêm trọng”. 

Mùa này, Messi mới chỉ vắng mắt duy nhất 1 trận đấu của Miami, qua đó khiến đội chủ sân Lockhart nhận thất bại 2-3 trước Montreal tại MLS.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:19 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục