Messi chỉ trích hàng công phung phí cơ hội

09:46 Thứ hai 14/07/2014

Messi cho rằng sự phung phí cơ hội của hàng công là nguyên nhân khiến Argentina đánh mất chức vô địch.

Giải thích về thất bại của đội nhà, Messi cho rằng các tiền đạo của Argentina đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội nên đội bóng xứ Tango đã không thể vượt qua được người Đức: “Thật buồn khi chúng tôi để thua với tỉ số sát nút như vậy. Chúng tôi đã chiến đấu để vào chung kết sau nhiều năm và Argentina xứng đáng được nhận nhiều hơn như thế.

Các tiền đạo đã bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn rất ngon ăn. Chúng tôi đang cảm thấy rất buồn bởi không thể đoạt cúp và nhìn đối thủ đăng quang. Đã rất lâu rồi Argentina không lọt vào bán kết World Cup và chúng tôi tự hào vì đã chơi hay, vượt qua bán kết, vào đến trận chung kết. Chúng tôi đã đứng trước cơ hội rất lớn để đoạt cúp nhưng không thể hoàn thành.”


Ngoài ra, siêu sao này cũng cho rằng việc được nghỉ ít hơn một ngày so với ĐT Đức khiến Argentina gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu hiệp phụ: “Tôi và đồng đội có thể lực rất tốt. Nhưng thực tế chúng tôi được nghỉ ít hơn họ một ngày. Và ở trận bán kết chúng tôi cũng đã phải chơi thêm hiệp phụ. Trong khi đó, ĐT Đức dường như được nghỉ ngơi sau hiệp một trận bán kết với Brazil. Bởi vậy, khi phải đá hiệp phụ, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Ở giai đoạn ấy, thể lực là khác biệt vô cùng lớn.”

Messi buồn bã nhận danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2014

Về phía HLV trưởng của ĐT Argentina Sabella, ông từng cho biết sẽ chia tay đội bóng xứ Tango sau World Cup 2014, nhưng ở phát biểu mới nhất của mình sau trận chung kết, vị chiến lược gia này dường như lại muốn rút lại quyết định của mình.

“Bây giờ tôi không muốn nói về tương lai. Điều tôi muốn làm là được nghỉ ngơi cùng gia đình vài ngày rồi sẽ tính tiếp. Chúng tôi đã có một kỳ World Cup tuyệt vời. Các cầu thủ đã cống hiến hết sức mình vì màu cờ sắc áo. Họ là những chiến binh và chiến đấu đến giọt mồ hôi cuối cùng trên sân cỏ. Các cầu thủ xứng đáng được chào đón nồng nhiệt khi về nhà bởi họ đã thi đấu quá tuyệt”, HLV Sabella nói thêm.

Tuấn Hữu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục