Merson nói lời cay đắng với hàng công Pháo thủ

08:27 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Merson chia sẻ với Sky Sports rằng Eddie Nketiah và Gabriel Jesus là không đủ giỏi để chơi cho Arsenal.

Eddie Nketiah và Gabriel Jesus là hai tiền đạo chủ lực của Arsenal mùa này. Tuy nhiên, không ai trong hai người này ghi quá 20 bàn mỗi mùa và theo nhận định của Paul Merson, đây là vấn đề thực sự của Pháo thủ. 

Paul Merson nói về 2 tiền đạo Arsenal - Bóng Đá

 Merson thất vọng với hàng công của Arsenal.

Merson nói với Sky Sports: "Thành thật mà nói, tôi nghĩ Arsenal cần một tiền đạo. Tôi không nghĩ họ sẽ giành chiến thắng với Jesus và Nketiah. Tôi nghĩ bộ đôi này sẽ đưa họ "đi xa" như những gì diễn ra ở mùa giải trước. Tôi nghĩ trường hợp này sẽ là như vậy."

Rạng sáng nay, Arsenal đã có những cơ hội rất tốt trước khung thành của Liverpool. Họ tung ra được 18 cú sút, trong đó có hai lần đưa bóng chạm khung thành đối thủ. Đáng tiếc, bằng một sự vô duyên đến khó hiểu, đội chủ sân Emirates không lần nào đưa được bóng vào lưới đối thủ. 

Dẫu vậy, HLV Mikel Arteta cho biết Arsenal không có kế hoạch mua thêm tiền đạo trong tháng 1. "Hiện tại, nó không có vẻ sẽ xảy ra. Công việc của tôi là cải thiện các cầu thủ của chúng tôi và đạt được kết quả tốt hơn với những cầu thủ chúng tôi có," Arteta chia sẻ.

Ngọa Long | 07:29 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục