Memphis Depay lên tiếng về tương lai ở Man United

05:55 Thứ tư 05/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Memphis Depay khẳng định anh bằng lòng với cuộc sống tại Man United, ngay cả khi có khoảng thời gian thi đấu quá ít ỏi.

hd-memphis-depay_sreaep1joska16ube73zgbu1u

 Depay muốn chứng tỏ mình ở M.U. Ảnh: Internet.

Trước khi đến Man United mùa hè 2015, Memphis Depay được biết đến như tài năng sáng giá của làng bóng đá châu Âu. Anh có kĩ thuật, tốc độ, lẫn khả năng dứt điểm đa dạng. Tuy nhiên, từ vị trí của cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia Hà Lan khi còn chơi cho PSV, Depay đã trở thành nỗi thất vọng lớn nhất của Man United.

Mùa đầu tiên ở Old Tafford, Depay chỉ ghi 2 bàn thắng, và không có một đường kiến tạo nào sau 29 lần ra sân ở Premier League. Mùa này, ngôi sao Hà Lan cũng chỉ ra sân có 12 phút ở giải Ngoại hạng Anh và chưa thể tạo dấu ấn cho mình.

Trước những tin đồn cho rằng mình sẽ phải chia tay Man United, Depay lên tiếng qua Metro: "Jose Mourinho có niềm tin vào tôi. Ông ấy đã nói với tôi như vậy. Tôi cảm thấy mình như một khẩu súng đã nạp đạn, nhưng phải chờ cơ hội để bùng nổ. Tôi đang ở câu lạc bộ trong mơ của mình, và tôi muốn chiến đấu cho vị trí của mình."

Theo báo chí Italy, các nhà đầu tư Trung Quốc đã sẵn sàng chi tiền cho AC Milan để chiêu mộ Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:20 05/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục