Mẹ HLV Ranieri tiết lộ bí quyết thành công của con trai

13:58 Thứ sáu 06/05/2016

Chức vô địch năm nay của Leicester quả thực có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và khiến nhiều người không thể tin được có thể xảy ra. Bỗng chốc cả thế giới tung hô Ranieri như một đấng cứu thế cho Bầy cáo. Theo mẹ HLV Leicester để có được thành công như vậy, con trai bà đã phải tuân theo một chế độ ăn uống khoa học.

Trong suốt sự nghiệp, HLV Ranieri đã không thể giành danh hiệu lớn nào. Ông từng bị HLV Mourinho gọi là “kẻ không danh hiệu”. Thế nhưng, cuối cùng, thành công đã tới với Ranieri ở mùa giải này khi ông cùng các học trò vô địch Premier League.

Giống như các bà mẹ Italia truyền thống, bà Renata Ranieri cũng chăm sóc cậu con trai 64 tuổi Claudio Ranieri bằng tất cả tình yêu và theo phương pháp khoa học nhất.

Cụ bà 96 tuổi này chia sẻ, bà luôn tự mình chọn thực phẩm sạch và để ý tới nhu cầu ăn uống của con trai. Theo Renata, chính yếu tố bí mật đó đã góp công giúp Ranieri đưa Leicester lần đầu tiên giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh trong lịch sử.

Ranieri thành công nhờ chế độ ăn uống hợp lý và khoa học?! Ảnh: Internet.

"Con trai tôi ít khi sử dụng mì pasta truyền thống (đi kèm với thịt). Thay vào đó, Ranieri ăn với đậu xanh hoặc salad," bà Renata hé lộ. Sau đó, vị thuyền trưởng của Leicester ăn tráng miệng với 1 bát dâu tây trộn kèm với nước cốt chanh và chút đường. Tất nhiên, hoa quả thay đổi theo mùa.

Chức vô địch của Bầy cáo cũng khiến bà Renata vô cùng xúc động. Chia sẻ trên tờ La Repubblica, bà thừa nhận đã bật khóc sau trận Tottenham hòa Chelsea. Bà nói: “Tôi đã không kìm được nước mắt sau trận đấu giữa Chelsea và Tottenham. Sau đó, Ranieri đã gọi điện cho tôi và gia đình."

Ngoài ra, Renata thừa nhận cậu con trai từng bị đánh giá thấp ở Serie A nhưng lại thành công tại Ngoại hạng Anh: "Tôi luôn biết rằng Ranieri đang ở nơi mà nó có thể phát huy tốt khả năng và nhận được sự yêu mến CĐV. Tại Roma ngày trước, Ranieri đã không được tôn trọng. Tôi rất tiếc khi Ranieri không có được thành công tại nơi này. Nó từng rất gần với chức vô địch Serie A nhưng thật buồn khi điều đó sẽ không bao giờ trở thành hiện thực."

Trước trận Chelsea – Tottenham, Claudio Ranieri đã ăn trưa cùng mẹ trong hai tiếng ở Rome hôm thứ hai 2/5. Ông muốn thư giãn trước khi theo dõi trận đấu có khả năng quyết định danh hiệu sớm cho “Bầy cáo”.

Quang Vinh | 11:08 06/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục