McIlroy chiếm chỗ của Tiger Woods trong game về golf

07:32 Thứ tư 18/03/2015

Golf thủ số một thế giới người Bắc Ireland vừa thay thế đàn anh cựu số một thế giới người Mỹ, trở thành gương mặt ngôi sao mới của trò chơi điện tử PGA Tour.

Tiger Woods là ngôi sao đại diện của trò chơi PGA Tour của hãng EA Sports suốt từ năm 1998, trước khi phải nhường lại vị trí này cho McIlroy. Hợp đồng của Wooods với nhà phân phối game đã hết hạn hồi năm 2013.

McIlroy xuất hiện trong bức ảnh quảng bá của EA Sports trên Twitter gần đây.

Golf thủ 39 tuổi người Mỹ đã giành được tổng cộng tới 14 chức vô địch major, với danh hiệu đầu tiên có được vào năm 1997 và gần đây nhất là từ năm 2008. Trong khi đó McIlroy mới có tổng số bốn danh hiệu major, nhưng anh hiện tại là ngôi sao sáng nhất của làng golf thế giới.

Woods vẫn chưa từ bỏ tham vọng theo đuổi kỷ lục 18 danh hiệu major của huyền thoại Jack Nicklaus, nhưng thời gian qua anh liên tục gặp trở ngại vì các chấn thương lưng và chân. Hiện giờ, anh vẫn đang trong giai đoạn nghỉ dưỡng sức vô thời hạn. Anh hy vọng có thể tranh tài ở giải Masters tại Augusta, Mỹ, vào tháng tư này. Đó là giải đấu mà anh đã bốn lần đăng quang trong sự nghiệp.

Trái lại, Masters là đấu trường duy nhất trong tổng số bốn giải major của năm mà McIlroy chưa thể vô địch. Nếu thành công ở giải sắp tới, golf thủ 25 tuổi người Bắc Ireland sẽ trở thành người thứ sáu giành được chức vô địch ở cả bốn giải majors thời hiện đại (ba giải còn lại là US Open, The Open và US PGA Championship).

Nguyễn Phát | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục