Mbappe sẽ giúp Neymar đoạt Bóng vàng

09:31 Thứ sáu 08/09/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phát biểu mới nhất với báo chí, tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định anh sẽ làm mọi cách để giúp người đồng đội Neymar giành Ballon d'Or.

Chân sút trẻ Kylian Mbappe đã có buổi tập đầu tiên ở trung tâm huấn luyện của PSG, cùng các đồng đội mới. Và rất nhanh, anh đã có hành động... lấy lòng Neymar, ngôi sao sáng nhất của Paris Saint-Germain.

Mbappe sẽ giúp Neymar đoạt Bóng vàng - Bóng Đá

Mbappe sẽ giúp Neymar đoạt Bóng vàng

"Mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng và giúp Neymar," Kylian Mbappe trả lời phỏng vấn báo chí trước thềm trận đấu với Metz tại Ligue 1 cuối tuần này.

"Tôi sẽ làm mọi thứ để có thể giúp anh ấy. Neymar có thể giành được Ballon d'Or và tôi sẽ giúp anh ấy hiện thực hóa mục tiêu. Nếu tôi có thể giúp Neymar đạt được điều đó, tôi sẽ vô cùng hạnh phúc."

Một lời nói mà chắc hẳn nhiều CĐV và BLĐ PSG sẽ rất hài lòng. Sự liên kết tốt giữa hai ngôi sao có giá trị chuyển nhượng lên tới 422 triệu euro sẽ là cơ sở để PSG chinh phục Champions League.

Niều khả năng Kylian Mbappe sẽ ra sân thi đấu ngay từ đầu ở trận PSG gặp Metz tại Ligue 1 cuối tuần này. Bộ ba tấn công Cavani - Neymar - Mbappe sẽ ra sân từ đầu.

Xem Mbappe và Neymar gặp nhau ở buổi tập của PSG:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:04 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục