Mbappe làm hết, PSG tạo cách biệt 8 điểm

05:45 Thứ hai 15/01/2024

Kylian Mbappe một lần nữa đóng vai chính để giúp Paris Saint-Germain thắng trận dù họ thiếu loạt cầu thủ quan trọng.

 - Bóng Đá

 Trong một trận đấu gay cấn được tổ chức tại sân vận động RC Lens, Paris Saint-Germain phải đối mặt với thử thách lớn khi vắng nhiều cầu thủ chủ chốt.

 - Bóng Đá

 Với Milan Skriniar phải ngồi ngoài vì chấn thương, Achraf Hakimi tham dự AFCON và Lee Kang-In ở Asian Cup, PSG bước vào trận đấu mang tính chất quyết định ở vòng 18 Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Tiếng còi khai cuộc đánh dấu sự khởi đầu của một cuộc chạm trán căng thẳng, khi RC Lens tìm cách tận dụng sự vắng mặt của các cầu thủ chủ chốt PSG. 

 - Bóng Đá

 Ngay phút thứ 7, Przemysław Frankowski thực hiện penalty cho Lens nhưng lại sút bóng đến ngay chỗ thủ thành Gianluigi Donnarumma, bỏ qua một cơ hội quý giá.

 - Bóng Đá

 PSG chiếm thế chủ động và ở phút 30, ngôi sao trẻ Bradley Barcola khai thông thế bế tắc, nhận đường chuyền tinh tế của Kylian Mbappe, anh dứt điểm góc hẹp để mở tỷ số.

PSG - Bóng Đá

 Khoảnh khắc quan trọng của hiệp 1 xảy ra ở phút 45+3 khi Jonathan Gradit bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Bradley Barcola. Lợi thế về quân số đã củng cố vị thế của PSG trên sân, làm tăng thêm khó khăn cho Lens.

 - Bóng Đá

 Hiệp 2 chứng kiến đội chủ nhà liên tục nỗ lực san bằng tỷ số nhưng hàng thủ chắc chắn của PSG đã đứng vững.

 - Bóng Đá

 Bất chấp thế trận khó khăn, PSG đã ấn định chiến thắng ở phút 89 với bàn thắng của Kylian Mbappe, do Ousmane Dembele kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Với tỷ số chung cuộc 0-2 nghiêng về PSG, đội bóng thành Paris duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH Ligue 1 với 43 điểm, hơn Nice 8 điểm. 

 - Bóng Đá

 Thử thách tiếp theo của PSG là vào ngày 21/1 khi họ gặp US Orleans ở vòng 32 Cúp quốc gia Pháp.

Thanh Vũ | 04:47 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục