Mauricio Pochettino "nhắc khéo" Moises Caicedo

18:29 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, vị chiến lược gia người Argentina yêu cầu cậu học trò nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, để cạnh tranh với Liverpool, Chelsea đã quyết định bỏ ra tới 115 triệu bảng để đưa Moises Caicedo về với sân Stamford Bridge. Đây là một thương vụ tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông xứ sở sương mù.

Mauricio Pochettino

Moises Caicedo chuyển tới Chelsea với mức giá kỷ lục.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Leicester City thuộc khuôn khổ tứ kết FA Cup (được Daily Star ghi lại), huấn luyện viên Mauricio Pochettino khẳng định rất ấn tượng với màn trình diễn của cậu học trò. Nhưng ông vẫn mong đợi nhiều hơn từ tuyển thủ Ecuador.

"Cậu ấy ngày càng tiến bộ hơn. Chúng tôi mong đợi nhiều hơn nữa. Màn trình diễn trước Newcastle United rất tốt nhưng chúng tôi sẽ gây thêm áp lực cho cậu ấy để tiến bộ hơn và cải thiện mỗi ngày". vị chiến lược gia người Argentina chia sẻ.

Mauricio Pochettino

Mauricio Pochettino yêu cầu nhiều hơn từ cậu học trò.

Rõ ràng với mức phí kỷ lục mà đội bóng phía Tây London bỏ ra, ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Chelsea có quyền đặt nhiều sự kỳ vọng vào Moises Caicedo. Anh cần nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:31 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục