Mâu thuẫn với sếp PSG, Neymar chính thức lên tiếng

05:18 Thứ ba 14/02/2023

TinTheThao.com.vnNội bộ nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang có những cơn 'sóng ngầm' sau hai trận thua liên tiếp trước Marseille và AS Monaco.

 

Nội bộ PSG đang rối ren hơn bao giờ hết. Báo chí Pháp đưa tin, Giám đốc thể thao Luis Campos đã tranh cãi với bộ đôi Neymar và Marquinhos sau trận thua 1-3 của PSG trước AS Monaco.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của nhà ĐKVĐ Ligue 1. Trước đó, PSG chịu thất bại 1-2 trước Marseille ở vòng 16 đội cúp quốc gia Pháp.

Campos không hài lòng với thái độ và màn thể hiện của dàn sao đắt giá PSG trên sân. Ở chiều ngược lại, Neymar cùng Marquinhos phản đối cách quản trị nhân sự từ HLV Christophe Galtier và Campos.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu với Bayern Munich tại Champions League, Neymar cho hay: "Vâng đúng vậy. Chúng tôi đã có buổi nói chuyện khi không hài lòng về những gì mình nghe được. Điều này là bình thường. Bóng đá không đơn thuần chỉ sở hữu tình yêu và tình bạn".

Neymar breaks silence on bust-up with PSG sporting director - Bóng Đá

Nội bộ PSG bất hòa. 

"Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau. Thế nhưng, đôi lúc bạn không đồng tình vấn đề và những cuộc nói chuyện sẽ giúp mọi việc trở nên tốt đẹp hơn".

"Màn trình diễn thời gian qua của PSG không tốt. Tất nhiên, thật đáng lo với những thất bại vừa qua. Tôi hiểu những lời chỉ trích nhưng cảm thấy bản thân đang rất tốt vào lúc này. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình cho PSG".

Anh Nguyễn | 04:48 14/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục