Mất người oan, Real quyết kháng cáo đến cùng

07:57 Thứ sáu 06/02/2015

Sau trận đấu với Sevilla vào thứ 4 vừa qua, Real Madrid đã gặp tổn thất nặng nề với chấn thương của hàng loạt trụ cột, ngoài ra còn có một án phạt treo giò đối với hậu vệ Marcelo.

Trong trận đấu bù vòng 16 La Liga với Sevilla mới đây, Real Madrid đã có chiến thắng vất vả 2-1 nhờ các pha làm bàn của James Rodriguez và Jese. Sau khi ghi bàn không lâu thì tiền vệ người Colombia bị gẫy xương bàn chân và không thể thi đấu tiếp. Sau ca phẫu thuật vào hôm qua thì bác sĩ đã kết luận, James Rodriguez sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong khoảng 2 tháng. Không chỉ có số 10 mà Real tiếp tục gặp tổn thất khi trung vệ Ramos cũng dính chấn thương gân khoeo trong trận này. Cùng với chấn thương trước đó của Modric và Pepe thì Kền kền trắng đang rơi vào một cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng.

Marcelo bất bình khi bị thẻ vàng oan trong trận gặp Sevilla

Vận đen vẫn chưa chịu buông tha Real khi trong trận đấu với Sevilla, hậu vệ Marcelo đã bị phạt một chiếc thẻ vàng oan ức. Đây đã là tình huống mà anh chưa chạm vào tiền vệ Vitolo của Sevilla nhưng cầu thủ của đội khách giả vờ ngã rất đẹp đánh lừa trọng tài. Không may mắn cho Marcelo khi đó đã là chiếc thẻ vàng thứ 5 của cầu thủ người Brazil kể từ đầu mùa, vì vậy anh sẽ buộc phải vắng mặt trong trận đấu vô cùng quan trọng với Atletico Madrid vào cuối tuần này.

Theo lẽ thông thường thì BTC La Liga đã quyết định treo giò Marcelo theo báo cáo của trọng tài. Tất nhiên Real không cam phận mất người một cách oan ức, vì vậy BLĐ “nhà trắng” đã quyết định gửi đơn kháng cáo kèm video tình huống dẫn tới thẻ phạt của Marcelo trong ngày hôm qua. Ngay trong ngày hôm nay, ban kỷ luật của La Liga sẽ họp bàn và “mổ băng” tình huống để đưa ra phán quyết cuối cùng. Tuy nhiên theo đánh giá của truyền thông TBN thì Real khó lòng thay đổi được tình hình.

Nếu đơn kháng cáo của Marcelo bất thành thì Real sẽ nguy to trước trận derby thành Madrid vào ngày mai, bởi Kền kền trắng sẽ mất nguyên hàng thủ với sự vắng mặt của Ramos, Pepe và Marcelo. Chưa kể chấn thương của Modric và James Rodriguez sẽ khiến Ancelotti mất non nửa đội hình chính hồi đầu mùa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục