Mất điểm, Mourinho nói thẳng điều "phải chấm dứt" ở Tottenham

09:50 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Spurs rõ ràng có lý do để không hài lòng với kết quả gần nhất.

Sáng nay, Tottenham Hotspur hành quân đến Carrow Road chạm trán Norwich City. Trong bối cảnh đội xếp thứ tư là Chelsea phải chạm trán Arsenal ở vòng này, Spurs được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm, nhằm gây áp lực lên đội bóng cùng thành phố.

Tuy nhiên trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã phải trải qua 1 trận cầu vô cùng khó khăn. Phút 18, Mario Vrancic đã dội gáo nước lạnh vào các vị khách với bàn mở tỷ số.

Đầu hiệp hai, Christian Eriksen san bằng cách biệt cho Spurs. Tuy vậy chỉ 6 phút sau, Serge Aurier lại phản lưới nhà. Phải đến phút 83, Harry Kane mới điền tên lên bảng điện tử, giải cứu 1 điểm nhọc nhằn cho đại diện Bắc London.

ose Mourinho bemoans Tottenham Hotspur defensive errors - Bóng Đá

 Mourinho không hài lòng.

Phát biểu qua Sportsmole sau trận, HLV Mourinho đã than vãn về những sai lầm của các học trò trong hệ thống phòng ngự: "Màn trình diễn với các sai lầm thì chúng tôi phải chấp nhận, nhưng nếu loại bỏ các sai lầm thì hoàn toàn không thể chấp nhận kết quả, vì Tottenham đã chơi quá tốt."

"Chúng tôi đã tạo ra các cơ hội từ phút đầu tiên cho đến phút 90. Tottenham khởi đầu trận đấu bằng cách tạo ra các cơ hội và kết thúc trận cũng với các cơ hội.

Chúng tôi nhập cuộc tốt, nhưng lại cho đi món quà (bàn thua đầu tiên). Hiệp hai chúng tôi chơi còn hay hơn, áp đảo trận đấu, ghi bàn cân bằng. Thế nhưng với 30 phút còn lại để hướng đến chiến thắng, Tottenham lại cho đi món quà thứ hai.

Chúng tôi phải làm việc để cố gắng chấm dứt các sai lầm."

Xem các bàn thắng Tottenham từng ghi vào lưới Norwich:

Phụng Sồ | 09:20 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục