Mất Champions League, Messi lạnh lùng đòi BLĐ Barca thanh lý 3 cái tên

15:58 Thứ bảy 11/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Blaugrana muốn CLB hành động sau thất bại đáng quên năm thứ 4 liên tiếp.

3 ngày trước, Barcelona đã bị loại đau đớn khỏi Champions League. Hành quân đến Anfield đối đầu Liverpool, Blaugrana thảm bại 0-4 và ngậm ngùi rời cuộc chơi, bất chấp giành chiến thắng 3-0 ở lượt đi.

Đây đã là năm thứ 4 liên tiếp Barca không thể hoàn tất giấc mơ đăng quang giải đấu danh giá nhất Châu Âu. Với cá nhân Lionel Messi, anh vẫn chưa thể chạm tay vào cúp bạc thứ 5 trong sự nghiệp, để san bằng thành tích cá nhân với kình địch Cristiano Ronaldo.

Sau thất bại trước Liverpool, đội trưởng Barca đã không kìm được những giọt nước mắt và sự thất vọng. Theo ấn phẩm Sport, Messi đã gửi yêu cầu lên BLĐ về kế hoạch cải tổ lực lượng. Siêu sao Argentina muốn đội chủ sân Camp Nou thẳng tay thanh trừng những cái tên không còn phù hợp.

Messi đòi Barca sút Coutinho, Rakitic, Umtiti - Bóng Đá

 Coutinho là 1 trong số 3 gương mặt lọt vào "danh sách đen" của Messi.

3 đồng đội Messi không còn muốn sát cánh mùa tới được xác định là Philippe Coutinho, Ivan Rakitic và Samuel Umtiti. 

Coutinho vẫn chưa thể đạt đến kỳ vọng của 1 thương vụ trị giá 142 triệu bảng mà Barca từng phá két. Trong khi đó, Rakitic lại có dấu hiệu sa sút phong độ trong vài tháng gần nhất.

Gương mặt cuối cùng là Umtiti đã đánh mất suất đá chính về tay Clement Lenglet. Barca có thể thu về số tiền nhất định từ nhà vô địch World Cup 2018 để tái đầu tư.

Phụng Sồ | 15:10 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục