Masters Tournament hứa hẹn hấp dẫn dù vắng Tiger Woods

18:38 Thứ năm 07/04/2016

Tiger Woods thông báo anh không thể tham dự Masters Tournament 2016 nhưng không vì thế giải đấu năm nay mất đi sự hấp dẫn bởi những lý do sau.

Jordan Spieth muốn bảo vệ thành công chức vô địch

Tiger WoodsJordan Spieth đang cùng nhau chia sẻ kỷ lục vô địch 18 gậy âm ở Masters Tournament. Nhưng năm nay, chỉ có Spieth đứng trước cơ hội lập nên kỷ lục mới. Sau khi đánh mất vị trí số 1 thế giới, chắc chắn tay golf 22 tuổi rất khao khát danh hiệu tại Augusta.Thực tế, Speith vẫn đang duy trì phong độ tốt khi thi đấu khá thành công ở 3 vòng đầu giải WGC-Dell Match Play.

Chức vô địch vẫy gọi Jason Day

Để bảo vệ thành công chức vô địch tại Augusta, Jordan Spieth sẽ phải vượt qua những cái tên vô cùng xuất sắc, trong đó có Jason Day. Tân số 1 thế giới đang kỳ vọng rất nhiều tại Masters Tournament năm nay sau khi về nhì năm 2011 và xếp thứ 3 năm 2013. Nếu Jason Day thi đấu tốt như ở những giải đấu gần đây, chức vô địch hoàn toàn nằm trong tầm với của tay golf người Australia.

Masters Tournament 2016 hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn. Nguồn: Internet.

Rory McIlroy khao khát hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu Major

Với Rory McIlroy, Masters Tournament là danh hiệu duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập Major của anh. Chính vì vậy, nếu nói về sự quyết tâm, tay golf người Bắc Ireland có thừa. Điều quan trọng nhất lúc này với McIlroy là anh phải thi đấu thật bình tĩnh ở những thời điểm quyết định.

Bubba Watson tiếp tục là kẻ thách thức

Bubba Watson là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch tại Augusta sau khi về nhì tại Doral và chiến thắng tại Riviera. Ở Masters Tournament, anh đang sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng khi vô địch 2 trong 4 năm gần nhất. Có thể thấy, tay golf 37 tuổi rất có duyên và cũng rất am hiểu sân Augusta National. Đó được xem là một lợi thế lớn của Bubba Watson so với những đối thủ khác.

Adam Scott đang có phong độ cao

Sau chiến thắng tại Honda Classic và WGC-Cadillac, Adam Scott càng thêm tự tin khi bước vào tranh tài tại Masters Tournament. Anh từng vô địch giải đấu năm 2013 khi trở thành tay golf người Australia đầu tiên làm được điều đó tại Augusta. Năm nay, Adam Scott đã sẵn sàng chinh phục 4 vòng đấu tại Augusta National với sự giúp sức của caddie Steve Williams, người từng gặt hái rất nhiều thành công trong quãng thời gian làm cộng sự của Tiger Woods.

Masters Tournament, một trong 4 giải major của làng golf thế giới, diễn ra thường niên tại Augusta, Georgia, Mỹ vào tuần đầu tiên của tháng 4. Các tay golf sẽ trải qua 4 vòng đấu và mỗi vòng tương ứng với 18 hố của sân golf Augusta National. Giải đấu năm nay chính thức khởi tranh từ 7/4.
Thu Hà | 17:44 07/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục