Martino được mời sang Qatar sau khi rời Barcelona

22:25 Thứ ba 18/03/2014

Tương lai của HLV Martino tại Barcelona có lẽ chỉ còn kéo dài đến hết mùa giải này. Ông đang nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng đến từ Qatar và các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất.

Theo tờ BeIN Sport, HLV Martino của Barcelona nhiều khả năng sẽ chia tay Barcelona sau World Cup 2014 để đến một trong số các quốc gia như Qatar hoặc các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất. Thông tin này cũng được đăng tải trên kênh Esport 3 và chương trình thể thao TV3 càng khiến cho người hâm mộ tin rằng chiến lược gia người Argentina sẽ không còn gắn bó với sân Nou Camp trong lâu dài.

Martino nhiều khả năng sẽ chia tay Barcelona sau mùa giải này

Ngoài ra, người hâm mộ tại Argentina cũng đang muốn Martino trở về quê hương để dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA), ông Julio Grondona, muốn ông Tata Martino kế nhiệm ông Alejandro Sabella dẫn dắt tuyển Argentina sau khi World Cup 2014 kết thúc. Ngoài Martino, liên đoàn bóng đá nước này cũng đang nhắm tới Diego Simeone đang dẫn dắt Atletico Madrid.

Nhưng Martino vẫn là ứng cứ viên sáng nhất bởi Simeone vẫn còn muốn thử thách nghiệp cầm quân của mình tại giải đấu Serie A trong tương lai. Ông Martino ký hợp đồng 2 năm dẫn dắt Barca vào tháng 7/2013. Trong hợp đồng có điều khoản chịu phạt nếu bên nào đơn phương hủy bỏ hợp đồng trước thời hạn. Nếu ông Martino chấp nhận lời mời của ông Grondona để dẫn dắt tuyển Argentina sau World Cup 2014 thì ông phải bồi thường hợp đồng cho Barca.

Martino cũng đã có kinh nghiệm cầm quân ở cấp đội tuyển quốc gia khi ông dẫn dắt tuyển Paraguay. Thêm vào đó là những cầu thủ được coi là trụ cột của Argentina như Messi, Mascherano, Zabaleta hay Kun Aguero đều coi ông Martino là lựa chọn lý tưởng cho vị trí cầm quân tương lai của Argentina.

Chính Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục