Martial chọn ra tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

23:32 Thứ hai 05/03/2018

TinTheThao.com.vnKhông có gì bất ngờ khi Anthony Martial chọn người đồng đội, đồng hương của mình, Paul Pogba là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Pogba là một tiền vệ toàn diện. Ngôi sao người Pháp sở hữu thể hình, thể lực, tốc độ, nhãn quan, khả năng kiến tạo, dứt điểm tuyệt vời. Mùa này, Pogba đã có khởi đầu như mơ cùng Man Utd, nhưng thời gian gần đây, anh lại sa sút thảm hại và không còn chắc suất trong đội hình Quỷ đỏ. Đây là điều mà không ai có thể chấp nhận được, bởi Pogba vẫn đang là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man Utd.

Martial chọn ra tiền vệ xuất sắc nhất thế giới - Bóng Đá

 Martial hết lời khen ngợi Pogba.

Martial lên tiếng: "Tôi có thể nói Paul Pogba là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy có tinh thần thi đấu mạnh mẽ, và đầy tự tin vào bản thân.

Pogba cao lớn, kĩ thuật. Và anh ấy vẫn còn trẻ. Anh ấy có thể cải thiện bản thân, để ngày một xuất sắc hơn. Nếu Pogba tiếp tục tiến bộ, anh ấy sẽ giành được Ballon d’Or trong khoảng thời gian 5 năm tới."

Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Pogba đang có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho khi không được đá vị trí sở trường. Tuy nhiên, người đại diện Mino Raiola đã lên tiếng bác bỏ. Sau đó, HLV Mourinho cũng làm rõ rằng đó những tin đồn đó chỉ là rác rưỡi mà thôi.

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 22:24 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục