Marcelo có tên trong danh sách tạm thời tham dự Olympic

23:13 Thứ tư 04/07/2012

Cầu thủ 24 tuổi của Brasil nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong hầu hết thời gian chuẩn bị trước mùa giải của Real Madrid khi có tên trong danh sách sơ bộ tham dự Olympic của Brasil.

Trong danh sách tạm thời của đội tuyển U-23 Brasil chuẩn bị cho Olympic 2012, HLV Mano Menezes đã điền tên của Marcelo đi đến London vào cuối tháng 7 này. Điều này đồng nghĩa với việc Mourinho sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ này cho chiến dịch trước mùa giải 2012/13.

Marcelo. Ảnh: AP

Với thời gian diễn ra Olympic và chạy đà trước mùa bóng thì nếu điều đó xảy ra, Marcelo sẽ bỏ gần như hết các trận đấu ở cấp câu lạc bộ cùng Real, kể cả chuyến du đấu Mỹ. Tuy nhiên người ta vẫn còn chờ danh sách chính thức từ Liên đoàn bóng đá Brasil.

Dù từng tham gia tại Olympic Bắc Kinh và chỉ đoạt huy chương đồng nhưng Marcelo từng thổ lộ anh vẫn rất muốn đem vinh quang tại đấu trường này về cho tổ quốc bằng chiếc huy chương vàng.

Trước tình hình căng thẳng như vậy, Menezes đã liên hệ với HLV Mourinho thông qua điện thoại để bàn về vấn đề ông sẽ 'mượn' hậu vệ Marcelo nếu như HLV người Bồ không có ý kiến gì.

Dự tính, nếu Brasil đi đến trận chung kết môn bóng đá nam thì Marcelo chỉ có đúng 1 tuần để trở lại Tây Ban Nha trước khi La Liga chính thức bắt đầu vào ngày 18/8.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục