Maradona gây sốc với ý định trở lại thi đấu?

21:09 Thứ sáu 21/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo thông tin từ quê nhà Argentina, huyền thoại bóng đá Diego Maradona rất có thể sẽ xỏ giày thi đấu trở lại tại… giải hạng 5 cho đội bóng của một người bạn.

Huyền thoại bóng đá 53 tuổi đã kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số kéo dài 22 năm vào thời điểm năm 1998. Tuy nhiên, tờ Ole của Argentina một mực khẳng định CLB Deportivo Riestra đang thi đấu tại Primera D (tương đương hạng 5) đã gửi đăng kí nhân sự bổ sung lên Liên đoàn bóng đá Argentina. Theo đó, đội bóng nhỏ này đang kí Maradona với cương vị là một… cầu thủ.

Tờ Ole khẳng định Maradona sẽ ra sân thi đấu trở lại cho Riestra 
 
Hồi tháng 8 năm ngoái, ‘Cậu bé Vàng’ Maradona đã nhận lời người bạn tham gia đội ngũ huấn luyện CLB nhỏ Riestra với cương vị ‘HLV tinh thần’. Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao vì bàn thân Maradona cũng chưa lên tiếng. Nhưng có vẻ vụ việc đưa Maradona trở lại làm cầu thủ ở tuổi 53 lại là chiêu trò gây tiếng vang thái quá của đội bóng này.

Gần đây, Maradona đang rất bận rộn với các công việc đại sứ bóng đá và thường xuyên ghé thăm Italia, Dubai cũng như về quê hương Argentina. Maradona vừa qua đã dự khán trận cầu của đội bóng cũ Napoli tại bán kết Cúp Quốc gia Italia và còn bóng gió tuyên bố muốn có một chân trong ban huấn luyện đội bóng danh tiếng của Serie A này, thay vì chỉ làm lãnh tụ tinh thần cho đội bóng quê nhà Deportivo Riestra.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục