Manu Ginobili đau đớn vì thất bại của Argentina

23:53 Thứ hai 13/08/2012

Manu Ginobili đã từng là một phần của đội tuyển bóng rổ Argentina giành chiếc huy chương vàng Olympic tại Athens 2004 và huy chương đồng tại Bắc Kinh 2008. Thế nhưng lần này, anh cùng các đồng đội đã phải trải qua cảm giác trắng tay khi để tuyển Nga đánh bại trong trận tranh ba tư với tỉ số 77-81.

Hậu vệ 35 tuổi đang khoác áo San Antonio Spurs đã ghi được 21 điểm cho Argentina, nhưng Alexey Shved của tuyển Nga tỏa sáng với 25 điểm và giúp đội bóng Châu Âu giành thắng lợi chung cuộc. Đây quả thực là một thất bại đau đớn dành cho bóng rổ Argentina, đội bóng đã nhận được rất nhiều kỳ vọng trước khi giải đấu diễn ra.

Ginobili thất vọng vì Argentina trắng tay tại Olympic. Ảnh: Internet.

Ginobili cho biết anh rất buồn vì màn trình diễn không tốt của toàn đội trong ngày hôm nay. Ngôi sao người Argentina phát biểu: "Chúng tôi giỏi hơn những gì chúng tôi đã thể hiện ngày hôm nay và điều đó khiến tôi thất thật thất vọng. Bạn có thể thua trước người Mỹ vì họ đã có đến 20 cú ném 3 điểm chuẩn xác và đơn giản là bạn không thể ngăn họ lại, chẳng sao cả. Nhưng hôm nay, tôi tin là chúng tôi giỏi hơn những gì bạn đã thấy và thua trận như thế này thì thật là thất vọng".

Anh nói tiếp: "Đây chắc chắn là một trong những thất bại đau đớn nhất. Tôi đã từng thua trong trận chung kết thế giới năm 2002, dù lúc đó chúng tôi bị nghi ngờ nhiều hơn nhưng thất bại đó là rất đau đớn. Mười năm trôi qua, dư vị của nó dần dần biến mất, nhưng chỉ 10 phút sau tiếng còi hết trận (trận đấu với Nga), tôi lại cảm thấy đây là khoảnh khắc tệ nhất cõi đời. Nhưng thể thao là thế".

Khi được hỏi liệu trận thua này có ảnh hưởng tới quyết định về tương lai của mình tại đội tuyển quốc gia hay không, Ginobili trả lời ngắn gọn: "Không, nó sẽ không ảnh hưởng đến quyết định của tôi".

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục