Manny Pacquiao thể hiện tài ca hát

10:32 Chủ nhật 07/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đấm quyền anh nổi tiếng Manny Pacquiao bất ngờ trổ tài ca hát của mình khi cover lại bài hát 'Let it go' trong bộ phim hoạt hình Frozen.

Lúc này, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi những thoả thuận cuối cùng trong bản hợp đồng đễ trận đấu lịch sử giữa Manny Pacquiao và Floyd Mayweather Jnr được diễn ra, thì tay đấm người châu Á dường như không để tâm mấy đến điều này. Theo đó, anh hồn nhiên thả hồn vào giai đoạn nhẹ nhàng của bài hát 'Let it go'.

Được biết, Pacquiao rất mê ca hát. Trên Daily Mail, anh từng tiết lộ trong quá khứ mình không chừng sẽ trở thành một ca sĩ sau khi chia tay vũ đài quyền anh. Sự thật thì tay đấm 35 tuổi này đã cho ra mắt 2 album trong năm 2013. Hồi đầu tuần này, võ sĩ từng vô địch 8 hạng cân khác nhau cũng cầm mic và trổ tài ca hát trên kênh Fox Sports để vinh danh chương trình NFL.

Lại nói về tiến triển trong vụ so găng với Mayweather, tờ Mirror cho biết cuộc chiến giữa hai ngôi sao này nhiều khả năng sẽ diễn ra trong năm tới. Đáng nói, sẽ có 2 trận thi đấu trong cùng 1 năm. Vào tuần sau, Mayweather sẽ đụng độ Marcos Maidana ở Las Vegas (Mỹ), trong khi Pacquiao thượng đài với Chris Algieri vào tháng 11.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục