Mạnh Hùng cần thêm thời gian để bình phục chấn thương

10:31 Chủ nhật 03/01/2016

Với chấn thương căng cơ, Mạnh Hùng vẫn cần thêm vài ngày để có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Như đã đưa tin ngày 31/12 vừa qua đội tuyển U23 Việt Nam với 25 thành viên đã lên đường đi Qatar để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Mạnh Hùng cần thêm 2 ngày để bình phục chấn thương.

Kể từ khi đặt chân đến Qatar rạng sáng ngày 1/1/2016 đội tuyển U23 Việt Nam đã có hai buổi tập luyện tại đây. Tuy nhiên, do bị căng cơ ở buổi tập cuối cùng trên sân Thống Nhất (sáng 31/12), hậu vệ Phạm Mạnh Hùng vẫn phải tập riêng theo sự chỉ dẫn của đội ngũ nhân viên y tế của đội.

Theo nhận định, chấn thương của Mạnh Hùng không đáng lo ngại, hậu vệ này sẽ chỉ cần thêm 2 ngày để bình phục và có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Ngoài Mạnh Hùng phải tập riêng, các cầu thủ khác của U23 Việt Nam đều đã tập luyện đầy đủ. Tuy nhiên, HLV Miura cùng các thành viên ban huấn luyện vẫn theo dõi rất sát cái đầu gối của Tuấn Anh.

Dù tiền vệ của HAGL đã tập luyện bình thường những ngày qua, nhưng đây dằng chéo đầu gối của tiền vệ người Thái Bình vẫn còn khá yếu. HLV Miura đã phải yêu cầu các học trò không được va chạm mạnh với Tuấn Anh để tránh tái phát chấn thương.

Với việc điền tên Tuấn Anh trong danh sách 25 cầu thủ đi Qatar chuẩn bị cho VCK U23 châu Á có thể thấy vị chiến lược gia người Nhật Bản đang đặt một sự kỳ vọng rất lớn vào tiền vệ tài hoa thuộc biên chế của HAGL bởi trong suốt 1 tháng tập trung ở trong nước, Tuấn Anh chưa có buổi tập chiến thuật nào cùng các đồng đội.

Đức Văn | 07:51 03/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục