Mancini: Dù Man City thất bại, tôi cũng có thể tự hào

09:53 Thứ sáu 06/04/2012

HLV Roberto Mancini khẳng định ông có quyền tự hào với những gì ông cùng các cầu thủ đã làm được tại mùa bóng này.

Man City đã cho thấy tham vọng cực lớn của mình với các bản hợp đồng bom tấn những mùa bóng gần đây. Nhưng có thể nói rằng cho đến nay, họ chưa thể đáp lại kì vọng từ NHM cũng như các ông chủ Ả rập.


Mancini cho biết: "Tôi có thể nói rằng tôi tự hào với những gì các cầu thủ đã làm ở mùa bóng này."

"Man City đã ở ngôi đầu suốt một thời gian dài, chúng tôi đã từng vượt mặt Man United và tôi nghĩ chúng tôi đã có những bước tiến đáng kể tại Premier League."

"Ở Champions League, chúng tôi đã giành được 10 điểm, số điểm mà theo thông thường sẽ đủ để đi tiếp. Có lẽ chúng tôi đã gặp sai lầm tại Europa League, nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận được sự khen ngợi."


Mùa bóng trước, Man City đã giành vị trí thứ 3 tại Premier League và lên ngôi vô địch FA Cup. Nhưng mùa này, họ lại đang đối mặt với nguy cơ trắng tay. Khoảng cách giữa Man City với Man United đã là 5 điểm nhưng Mancini vẫn lạc quan và chờ đối thủ của mình sẩy chân.

"Nếu United giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại, chúng tôi sẽ chúc mừng bởi họ xứng đáng vô địch. Nhưng ở 7 trận còn lại, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra," Vị HLV người Italia nói tiếp.

"Chúng tôi đã mất 4 điểm trong 2 trận và họ cũng có thể bị như vậy. Chúng tôi vẫn còn trận derby, và có thể giành 3 điểm từ họ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục