Manchester United “kết” tài năng trẻ của AS Roma

08:40 Thứ sáu 16/11/2012

Theo Transfermarketweb, M.U đã đưa chân sút 20 tuổi của AS Roma Erik Lamela vào tầm ngắm. Đội bóng thủ đô Italia đang chơi rất thất thường. Thứ bóng đá tấn công mà Zeman đang cố lắp ghép cho Roma không mang lại hiệu quả như ý vì họ phòng ngự không tốt nên nhiều khi nỗ lực của hàng công không bù nổi cho sai lầm, sơ hở của hàng thủ.

Tài năng trẻ Erik Lamela

Đấy là lí do khiến Roma đã thua tới 5 trận ở Serie A chỉ sau 12 vòng đấu. Nhưng có một người không thua mà chiến thắng. Đó là Erik Lamela. Tiền đạo người Argentina mới 20 tuổi nhưng đã kịp ghi cho đội bóng áo bã trầu 8 bàn ở Serie A từ đầu mùa.

Anh cùng với El Shaarawy của Milan và Cavani của Napoli đang cùng chia sẻ vị trí cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của giải đấu tính tới lúc này. Phong độ ấn tượng của Lamela thời gian qua lập tức lọt vào “mắt xanh” của Sir Ferguson khi ông đang muốn tìm tiền đạo cùng “chia lửa” với van Persie hoặc trám chỗ chân sút người Hà Lan khi anh không thể thi đấu vì chấn thương hay án phạt. Hơn nữa, Lamela còn rất trẻ nên hoàn toàn phù hợp với chính sách trẻ hóa mà Sir Ferguson đang theo đuổi ở M.U.

Tất nhiên, Roma không dễ để mất Lamela vì Zeman đang tin cậy anh và chính xác là đội bóng ão bã trầu rất cần như bàn thắng của anh để chiến thắng các đối thủ của họ. Thế nên, để hy vọng lấy được Lamela, M.U cần đưa ra đề nghị hấp dẫn và để có tiền thì họ dự định bán Nani đi.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục