Man Utd ngồi vào bàn đàm phán với hậu vệ ngôi sao

19:47 Thứ sáu 06/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ phải có buổi nói chuyện với Eric Bailly để làm rõ vai trò của trung vệ người Bờ Biển Nga trong mùa bóng tới.

Có thể nói Eric Bailly là trung vệ đáng tin tưởng nhất của Man Utd. Anh mạnh mẽ, nhanh nhẹn và luôn cho thấy sự chắc chắn, tỉnh táo trong từng pha xử lý của mình.

Man Utd ngồi vào bàn đàm phán với hậu vệ ngôi sao - Bóng Đá

 Bailly phải ngồi ngoài khá nhiều cuối mùa trước.

Bailly đã đá chính đến 37 trận đấu trong mùa đầu tiên ở Man Utd, sau khi đến Old Trafford từ Villarreal với giá 40 triệu bảng mùa Hè 2016. Anh góp công lớn giúp đội bóng của HLV Jose Mourinho lên ngôi vô địch League Cup và Europa League.

Nhưng mùa vừa qua, vì chấn thương, Bailly phải nghỉ thi đấu đến 4 tháng. Khi trở lại, anh đã mất chỗ đứng trong đội hình Quỷ đỏ. Bộ đôi người Anh Chris Smalling và Phil Jones mới là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Mourinho. Con số 15 trận đá chính khiến Bailly khó thể hài lòng.

Dù sao, Bailly vẫn rất hạnh phúc ở Man Utd. Anh không hề có định rời khỏi Old Trafford. Tuy nhiên, trung vệ này muốn làm rõ về vai trò của mình tại đây, và hiểu được anh đang đứng ở đâu trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Bailly có lí do để lo lắng cho tương lai của mình, bởi Man Utd đang để mắt đến khá nhiều trung vệ, như Toby Alderweireld của Tottenham Hotspur, Raphael Varane của Real Madrid.

Tài năng đặc biệt của Eric Bailly:

Minh Tuấn | 18:06 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục