"Man Utd không quen đứng ở vị trí này"

13:38 Chủ nhật 07/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Mirror, Nani đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh câu lạc bộ cũ của mình.

Trao đổi về tình hình của Manchester United hiện tại, Nani chia sẻ:

"Chúng tôi không quen với việc đứng ở vị trí này, chúng tôi đã luôn là một đội quen với việc cạnh tranh ngôi vị đầu bảng. Vài năm qua, đội bóng đã không thể làm được điều đó, nhưng chúng tôi biết đó là cả một quá trình, bạn phải từng bước điều chỉnh lại đội bóng, câu lạc bộ."

Đội hình Man Utd hủy diệt AC Milan tại OTF 11 năm trước giờ ra sao? - Bóng Đá

 Nani gắn liền với thời hoàng kim của Man Utd. 

“Chúng tôi đã trải qua rất nhiều năm tốt đẹp trong quá khứ. Khi có được điều đó, bạn phải chấp nhận rằng những khoảnh khắc như hiện tại rồi sẽ đến trong tương lai. Sẽ luôn áp lực, vì có những tên tuổi lớn trong quá khứ từng thi đấu tốt cho câu lạc bộ, nên sẽ có sự so sánh."

“Song, bây giờ là thời điểm khác, với những cầu thủ và cá tính khác nhau. Lúc đó, chúng tôi giống những chiến binh hơn. Dù vậy, luôn có áp lực bởi vì bạn chơi bóng cho một câu lạc bộ lớn."

“Bạn cần phải tỏa sáng mỗi khi thi đấu và nếu không học hỏi nhanh, bạn sẽ không thể chơi cùng đội. Khoác áo Man United khác với việc chơi bóng cho bất kỳ đội nào trên thế giới, đặc biệt là vào thời điểm này, bởi vì chúng tôi muốn giành được các danh hiệu một lần nữa." 

Huỳnh Phong | 12:40 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục