Man Utd hòa cay đắng, Scholes 'hủy diệt' 1 cái tên ở tuyến giữa

10:38 Chủ nhật 27/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Quỷ đỏ tỏ ra không hài lòng với những gì các hậu bối của mình thể hiện.

Hành quân đến sân King Power của Leicester City, Manchester United đã thi triển lối chơi tấn công ấn tượng và thậm chí có hai lần vươn lên dẫn trước đối thủ của mình. Tuy nhiên, một lần nữa những phút mất tập trung của hàng phòng ngự đã khiến cho Quỷ đỏ phải trả giá, qua đó chấp nhận kết quả hòa 2-2.

Đáng chú ý có thể kể đến bàn thắng gỡ hòa của The Foxes trong hiệp một, nơi nhiều cầu thủ của M.U bị fan hâm mộ chỉ trích. Đầu tiên, Bruno Fernandes đã để mất bóng ở khu vực nguy hiểm, qua đó tạo điều kiện cho Harvey Barnes có được khoảng trống mênh mong.

Tiếp theo đó, không một cái tên nào của Manchester United áp sát đủ nhanh và quyết liệt để ngăn cú dứt điểm của ngôi sao bên phía đội chủ nhà. Và cuối cùng, David De Gea đón nhận một siêu phẩm sút xa, đồng thời thể hiện sự bực tức với sự hời hợt của các đồng đội phía trên.

Paul Scholes on Harvey Barnes' goal:

 Tình huống Harvey Barnes thoải mái dứt điểm. 

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, huyền thoại Paul Scholes cũng chỉ trích Scott McTominay với nội dung thú vị rằng "Tôi nghĩ là cậu ấy đã thực hiện giãn cách xã hội hơi quá mức theo đúng nghĩa đen rồi". Đó là phát biểu nhằm ám chỉ việc tuyển thủ Scotland không gây áp lực đủ lớn lên Harvey Barnes.

Ở bàn thua thứ hai, Jamie Vardy đã dứt điểm trúng chân của Axel Tuanzebe và đưa bóng vào lưới trong sự bất lực của David De Gea. Đó là lý do khiến đa số các cầu thủ Quỷ đỏ đều tỏ ra thất vọng vì rời sân King Power với chỉ 1 điểm trong tay. 

Solskjaer chia sẻ về Edinson Cavani: 

 
Giang Nam | 09:40 27/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục